Sẵn sàng nhảy ùm vào thiên nhiên với bí kíp sinh tồn thú vị

Thứ năm, 28/07/2022 21:47 (GMT+7)

The Lost Book of Adventure – Quyển sách thám hiểm thất truyền là một ấn phẩm nổi bật trong tủ sách phiêu lưu, đem đến một khối kiến thức, kỹ năng đồ sộ được truyền tải mượt mà, hấp dẫn qua nhiều cuộc phiêu lưu có thật.

Teddy Keen, một gã phiêu lưu có máu khôi hài, làm như thể mình đi vào rừng và tình cờ khai quật được những trang ghi chép của một Nhà Thám hiểm Vô danh, rồi đem về, dày công biên tập lại trước khi kho tàng kiến thức ấy.

Đôi lúc, khi lần giở những trang ghi chép suýt nữa thì “thất truyền” ấy, bạn đọc sẽ phải xuýt xoa cảm ơn Teddy Keen có tâm đã phục nguyên gia tài vô giá của Nhà Thám hiểm Vô danh nào đó, mà không hề biết rằng, kỳ thực, Teddy Keen chính là Nhà Thám hiểm Vô danh, chỉ sắm vai người biên tập để câu chuyện kể thêm phần ly kỳ mà thôi.

Chính vì được đúc kết từ rất nhiều hành trình của chính tác giả, quyển sách The Lost Book of Adventure – Quyển sách thám hiểm thất truyền “chất lượng cao” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, từ hình thức đến nội dung. Độc giả có thể chìm đắm trong thế giới ký họa ảo diệu, nghiền ngẫm cả ngày những hướng dẫn tỉ mỉ, công phu.

Điều đặc biệt của quyển sách này là nó chẳng đưa bạn đọc đi trọn một hành trình nhất định nào, như cách những cuốn truyện phiêu lưu thường dẫn dắt.

Lần theo những dòng ghi chép vội, những ký hoạ dọc đường, có lúc bạn thấy mình trôi trên dòng Jari giữa thẳm sâu rừng Amazon, có khi lại vừa dạt vào một hoang đảo, hay ngụp lặn trong xứ tuyết băng giá âm độ, hoặc chớp mắt đã thấy mình đang cheo leo nơi hiên nhà trên cao cây chót vót của người dân Papua.

Không có ranh giới nào cho tinh thần phiêu lưu, ấy chính là tinh thần tự do phóng khoáng của một người thám hiểm chân chính. Teddy Keen dốc cả gia tài thám hiểm vào 200 trang sách, đồ sộ là thế, nhưng bạn đọc dù ở lứa tuổi nào cũng sẽ thấy mình mê đắm và lần giở đến cuối cùng. Bạn có thể xem bản đọc thử tại đây!

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: