Sân khấu triệu đô của Disney đến TP.HCM

Thứ sáu, 20/01/2017 00:27 (GMT+7)

Disney On Ice chính thức quay trở lại Việt Nam từ ngày 22 đến 26/2/2017 với chủ đề Thế Giới Diệu K ì tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.


Khán giả Việt Nam sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời qua 8 vở kịch liên tục cùng hơn 50 nhân vật Disney yêu thích như chuột Mickey, Minnie, vịt Donald, Goofy và nhân tố mới là bộ phim Finding Dorygây sốt năm vừa qua củaDisney Pixar.

Thế Giới Diệu Kì của Disney On Ice do Feld Entertainment sẽ dẫn dắt khán giả hồi tưởng lại những bộ phim hoạt hình yêu thích của Disney. Hai nàng công chúa tuyết Anna và Elsa cùng chàng người tuyết ngộ nghĩnh Olaf sẽ biến sân khấu thành vương quốc băng. Câu chuyện giữa Bạch Tuyết và 7 chú lùn cho khán giả thấy điều kì diệu về sức mạnh của tình bạn hay sức mạnh đó có thể vượt qua được mọi thứ như câu chuyện của nàng Công chúa Jesmine và anh chàng Aladdin cùng thần đèn Genie. Hơn thế nữa, một nhân tố mới trong Disney On Ice 2017 chính là “cô cá hay quên” Dory trong hành trình đi tìm gia đình của mình dưới đại dương sâu thẳm với sự giúp đỡ của hai người bạn đồng hành Marlin và Nemo.

Trong Thế Giới Diệu Kì, khán giả sẽ được tận tay thả chiếc đèn lồng lên không trung với nàng công chúa tóc mây Rapunzel và chàng Flynn khi ca khúc I see the light. Không chỉ vậy, những điệu nhảy của nhà biên đạo múa Cindy Stuart sẽ khiến mọi người cùng nhảy múa với nhân vật Woody, Jessie và những tay súng trong Thế Giới Trò Chơi theo điệu nhảy cao bồi.

Disney On Ice kết thúc bằng cuộc diễu hành của tất cả các nhân vật từ cổ điển đến hiện đại. Với những màn trình diễn của các ca khúc Disney nổi tiếng, những phân cảnh đáng nhớ và những nhân vật huyền thoại, Thế Giới Diệu Kì dành cho tất cả các thế hệ khán giả. Vé của chương trình hiện đang được bán tại http://bit.ly/disneyonice-pr.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: