Săn học bổng tại xứ sở Kiwi

Thứ sáu, 15/03/2019 21:44 (GMT+7)

Hơn 50 trường hàng đầu New Zealand sẽ góp mặt tại Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 giới thiệu môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới đến với phụ huynh và học sinh Việt Nam.

Sự kiện diễn ra vào ngày 23/3 tại TP.HCM và 24/3 tại Hà Nội, mang đến nhiều cơ hội học bổng du học New Zealand, bao gồm Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) dành riêng cho học sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, một loạt hội thảo chuyên đề sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp học sinh, sinh viên chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đến với đất nước hiện đang dẫn đầu thế giới về Chỉ số Giáo dục.

Triển lãm năm nay mang đến cơ hội học bổng cho các bậc học khác nhau, bao gồm học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) dành cho các em học sinh tài năng của Việt Nam, với mức hỗ trợ 30%, 50% và 100% học phí năm đầu. Học bổng NZSS đã bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển, chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/NZSS2019.

Ông Ben Burrowes, Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Cơ quan Giáo dục New Zealand cho biết: “Triển lãm Giáo dục New Zealand là cơ hội để quý phụ huynh và các bạn HSSV được trao đổi trực tiếp với đại diện từ các trường hàng đầu New Zealand cũng như các cựu du học sinh, từ đó có thêm nhiều cơ sở để đưa ra quyết định phù hợp nhất với sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của mình trong tương lai”.

Bên cạnh việc tạo cơ hội cho phụ huynh và HSSV gặp gỡ trực tiếp cùng các đại diện trường, triển lãm còn tổ chức loạt hội thảo chuyên đề cho khách tham dự với những thông tin tổng quan từ các chuyên gia giáo dục và những câu chuyện thực tế từ kinh nghiệm sống và học tập của các bạn cựu du học sinh Việt Nam tại New Zealand. Đặc biệt hơn, Triển lãm lần này sẽ lần đầu tiên tổ chức một buổi hội thảo chuyên sâu về các cơ hội học tập ngành đào tạo phi công ở New Zealand.

Tham dự triển lãm năm nay, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt là một cặp vé máy bay khứ hồi đến New Zealand (quá cảnh tại Singapore) đến từ hai nhà tài trợ Air New Zealand và Singapore Airlines

Triển lãm Giáo dục New Zealand là sự kiện giáo dục thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam, được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) phối hợp với Lãnh sự quán New Zealand (HCM), Đại sứ quán New Zealand (Hà Nội).

Thông tin về Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 23.3.2019 tại Khách sạn Sheraton Saigon (88 Đồng Khởi, Q.1). Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/NewZealandFairHCMC2019

Tại Hà Nội ngày 24.3.2019, Khách sạn Melia Hanoi (44 Lý Thường Kiệt). Link đăng ký tham dự: https://enzevents.eventsair.com/19vn/hanoistud/Site/Register

VIÊN VIÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: