Săn đồ dùng học tập mùa back to school

Thứ ba, 30/08/2022 11:08 (GMT+7)

Cùng ngắm nghía và shopping những món đồ dùng học tập mới lạ của năm nay nha!

STICKER TIÊU ĐỀ BÀI HỌC

Thay vì mất thời gian trang trí tựa bài, bạn có thể dán các sticker này vào để làm nổi bật bài học. Đây là giải pháp vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa làm cho bài ghi của bạn sinh động hơn. Ngoài ra, đây là sticker có viền cắt sẵn nên bạn có thể lột ra khá dễ dàng. Có rất nhiều shop bán sản phẩm này nên bạn có thể thoải mái chọn các bộ sticker theo từng bộ môn.

Các sticker tiêu đề theo nhiều môn học khác nhau - Ảnh: Facebook Ayso Zunathan

GIẤY NOTE TRONG SUỐT

Khác với các loại giấy note dạ quang thông thường, giấy note này trong suốt, giúp bạn vừa ghi chú thích lên giấy, vừa thấy được chữ trong sách. Loại này phù hợp với các bạn hay ghi lên sách, muốn giữ cho sách sạch đẹp để còn dùng lại lần sau, hay trong trường hợp mượn sách bạn bè mà cần take note lại. Bạn có thể dùng bút bi hay bút gel nhanh khô để ghi lên giấy. Giấy nhiều kích thước và có keo dính chắc nên thay đổi chỗ dán nhiều lần vẫn được.

Giấy note trong suốt - Ảnh: Văn phòng phẩm Sao Mai

SỔ CÒNG

Đây là một loại sổ có còng liên kết giấy, nhờ đó chúng ta có thể thêm giấy vào mà không cần phải xé ra khi viết sai. Có bốn loại giấy để thay thế như giấy trơn, giấy ô vuông, giấy dot và giấy line. Tuy nhiên, những chiếc vòng kim loại giữ sổ có thể làm vướng tay khi bạn viết bài, vì vậy nhiều bạn đã rút giấy ra để viết rồi mới sắp xếp vào sổ sau.

Sản phẩm sổ còng được yêu thích - Ảnh: Klong

KHĂN GIẤY ƯỚT DẠNG LON

Đây là một lon nhựa, bên trong chứa khăn giấy ướt để teen dùng hằng ngày. Lon không to lắm, đựng vừa trong túi quần nên rất tiện để bạn mang theo đi học. Ngoài ra lon khăn khăn giấy ướt còn có móc treo vào chìa khóa hay cặp xách. Một lọ có ba mươi tờ khăn, dùng được nhiều mà giá lại “hạt dẻ” nữa.

Lon khăn giấy được trang trí rất bắt mắt - Ảnh: Shopee Gauthohouse

BÚT HIGHLIGHT 2 NGÒI

Bút được thiết kế 2 ngòi với màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra 2 nét cùng một lúc trong một lần viết. Thiết kế độc đáo kèm màu sắc bắt mắt là điểm cộng lớn của bút khi có thể vừa để ghi chú những thông tin quan trọng vừa có thể dùng để vẽ trang trí.

Ảnh: flexstationery

THƯỚC VẼ HÌNH HỌC ĐA NĂNG

Thước được làm từ chất liệu nhựa dẻo, có sẵn các mẫu vẽ hình học trên cùng một cây thước nên rất tiện lợi và nhỏ gọn. Món đồ này được ứng dụng trong việc vẽ các hình học không gian, parabol, đo độ, đo độ dài... Nhiều loại thước còn vẽ được đường tròn (khi biết tâm, bán kính hoặc đường tròn ngoại tiếp đi qua 3 điểm), hệ trục tọa độ, hình elip và rất nhiều hình sáng tạo khác.

Ảnh: kugomall.vn

BĂNG DÍNH HAI MẶT KÈM XÓA KÉO

Lại thêm một món đồ hữu dụng khác mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này được thiết kế hình chân mèo dễ thương với một đầu là băng dính hai mặt dán giấy, đầu còn lại là bút xóa lỗi sai trong quá trình ghi bài.

Ảnh: Ietit.vn

ĐỒNG HỒ POMODORO HẸN GIỜ

Đồng hồ được thiết kế đa dạng mẫu mã sẽ là một món đồ dùng học tập lí tưởng để bạn trang trí góc học tập. Công dụng chính của đồng hồ là để hẹn giờ. Cách sử dụng như sau: xoay theo chiều mũi tên phía trên (về phía bên trái) một vòng đến số 0, sau đó xoay theo chiều mũi tên phía dưới (theo phía bên phải) theo số phút mà bạn mong muốn. Khi đến thời gian điều chỉnh đồng hồ sẽ tự reo. Từ đó giúp ta canh được thời gian làm bài tập, bài thi và nghỉ giải lao một cách chính xác.

BẢO TRÂN - THIÊN BẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: