Sân chơi cho teen đam mê vẽ, thiết kế và video

Thứ sáu, 07/09/2018 15:39 (GMT+7)

Show It NOW là một sân chơi dành cho những bạn có niềm đam mê vẽ, thiết kế, video có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Nếu bạn là người yêu thích mỹ thuật, các tác phẩm của bạn được tạo ra một cách ngẫu hứng nhưng chưa được ai đón nhận thì Show It NOW dành cho bạn. Bởi lẽ đó là sân chơi tổ chức không theo chủ đề, khuôn khổ của một chương trình nào cả.

Bạn chỉ cần gửi tác phẩm đến chương trình là có cơ hội nhận được nhiều học bổng hấp dẫn. Show it now tổ chức theo từng tháng. Mỗi tháng, các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn để trao giải thưởng hàng tháng. Với thể loại dự thi đa dạng từ chụp ảnh, vẽ, video đến thiết kế không cần trình độ chỉ cần có niềm đam mê là bạn có thể đến với Show It NOW

Trong chương trình, teen cũng được giao lưu, trò chuyện với các nhà thiết kế, đạo diễn chuyên nghiệp như anh Nguyễn Hữu Minh Thy (Giám đốc Sáng tạo @ Richard Moore Associates), đạo diễn Võ Thanh Hòa (đạo diễn phim ông ngoại tuổi 30), Đạo diễn Trần Đức Viễn (giám đốc FAPtv )... để tìm hiểu thêm về ngành nghề cũng như hiện thực hóa giấc mơ về lĩnh vực thiết kế sáng tạo, truyền thông giải trí, sản xuất phim, làm games, hoạt hình 3D.

"Ngày trước không biết đồ họa là gì nên mình đã đi học vẽ để thi vào Đại học Kiến trúc, chuyên ngành Nội thất. Khi đang học giữa chừng, mình không cho học nữa để tập trung ôn thi tốt nghiệp nên em tạm gác lại. Lúc ấy, em và mẹ đã từng có khoảng thời gian rất căng thẳng với nhau, chỉ vì việc chọn nghề cho tương lai của em thôi! " - Anh Nguyễn Như Phong thí sinh xuất sắc nhận học bổng cho mình học bổng multimedia 30% và tác phẩm được yêu thích của tháng 7


Một số tác phẩm của các bạn thí sinh xuất sắc nhận được học bổng

Bạn nhanh nhanh gửi tác phẩm của mình đến showitnow2018@gmail.com để có thể tham dự buổi design catwalk để có cơ hội xem các tác phẩm của thí sinh trong cuộc thi và gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong ngành sáng tạo diễn ra vào ngày 15/9 nhé!

Bạn xem thêm chi tiết tại đây.

PHƯƠNG AN
Ảnh : BTC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: