Sân chơi cho teen đam mê làm phim hoạt hình

Thứ năm, 09/08/2018 18:14 (GMT+7)

Vừa qua, DomDom Studio đã tổ chức thành công chuỗi workshop FRAME #1. Đây là không gian cung cấp những thông tin bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích việc làm phim hoạt hình.

DomDom Studio là dự án được thành lập bởi bạn Minh Trang (trường Phổ thông Năng khiếu) vào tháng 6/2017. Mục đích dự án hướng đến là thực hiện những bộ phim hoạt hình “làm bởi người Việt, cho người Việt” và cung cấp các thông tin về khía cạnh chuyên môn của phim hoạt hình.

Vừa qua, DomDom Studio đã thực hiện chuỗi workshop đầu tiên FRAME #1 tại Red Cat Academy. Workshop đã được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm phim hoạt hình. Tại đây, các bạn được nghe anh Leo DINH (CEO/Founder của Red Cat Motion) chia sẻ những thông tin bổ ích với chủ đề “Bước chân vào thế giới Animation”. Sau đó là các hoạt động xen kẽ do CTV của DomDom và giảng viên tại Red Cat Academy hướng dẫn bao gồm: Học làm flipbook, học vẽ nhân vật (chị Nguyễn Thuý Bắc - art director tại Red Cat Motion) và học kể chuyện trong hoạt hình (anh Nguyễn Hùng Minh - motion leader). Ngoài ra, các bạn còn được tham quan các sản phẩm trưng bày do CTV của DomDom Studio tự tay làm, xem trình chiếu các sản phẩm của DomDom trong pre-event và sản phẩm hoạt hình 2D do thành viên của dự án thực hiện.

Bạn Minh Trang (Founder dự án) chia sẻ: “Các bạn tham gia ai cũng hào hứng, ham học hỏi hết. Những lúc diễn giả chia sẻ thì các bạn cũng im lặng lắng nghe nhưng đến lúc có hoạt động thì mọi người lại năng nổ xung phong trả lời. Trong hoạt động flipbook, các bạn ngồi vẽ vẽ tô tô siêu chăm chú để tạo nên 1 cuốn flipbook hoàn chỉnh. Mình thấy rất vui và tự hào khi workshop đầu tiên của DomDom thực hiện thành công.Được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ trong workshop lần này mình đã có thêm nhiều hy vọng cho hành trình sắp tới của DomDom Studio.”

THU THẢO

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: