Sân chơi Chúc Tết Online: Chúc may mắn và bình an

Thứ ba, 05/02/2019 00:14 (GMT+7)

May mắn và bình an đến mọi người là những cụm từ xuất hiện khá nhiều trong các lời chúc mà bạn đọc gửi đến người thân, bạn bè và mọi người thông qua sân chơi Chúc Tết Online.

Từ: Nguyễn Thị Yến Nhi

Gửi đến: bạn đọc

Xin chúc các bạn đọc năm mới nhiều may mắn thành công trong cuộc sống .hạnh phúc với gia đình, vui vẻ với bạn bè, chuyện tình cảm luôn luôn thuận lợi. cả năm cười suốt ngày vì lúc nào cũng có niềm vui ôm chặt. Chúc mọi người phát lộc phát tài , trẻ em năm nay được nhiều thật nhiều lì xì luôn, còn người lớn thì cả năm được nhiều may mắn công việc suông sẻ. Nói chung là ba ông Phước Lộc Thọ gõ cửa đó hihihi! Năm nay 2019 là năm con lợn nên chúc các bạn nào ốm nhom thì năm nay tăng cân lên cho mập mạp, mũm mĩm còn bạn nào đã mập mạp mũm mĩm rồi thì cố gắng giảm bớt trọng lượng lại, tròn quá hong tốt đâu nha hihihi. Lời cuối cùng" cung hỉ cung hỉ"

Từ: Taetae QìnhAnh

Đến: Mực Tím và tất cả bạn đọc

Nhân dịp Tết đến xuân về, mình sẽ chúc các bạn có thiệt nhiều tiền lì xì để đi shop, còn các bạn nam không chỉ là nạp (mà cũng nạp ít ít thôi các bạn nhé!) mà còn dùng số tiền làm nhiều hoạt động thiện nguyện và thật nhiều việc có ích. Mình cũng chúc các bạn sẽ nâng cao thêm kết quả học tập của bạn nhé. Năm heo nên ăn ít ít thôi nha mí bạn nữ. Đừng để thân mình giống heo và lười giống heo, mà hãy để điểm 10 hay kết quả học tập và các hoạt động xã hội, trên trường cũng như trên báo màu mỡ...như heo nhé! Chúc báo Mực Tím càng gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp cũng như thu hút sự chú ý cho giới trẻ, truyền tải những thông điệp tích cực đến cộng đồng. Chúc mừng năm mới thành công tốt đẹp và may mắn tràn đầy!!!!

Từ: Thanh Huyền

Gửi đến: Bố mẹ của con

Bố mẹ à, vậy là lại một năm nữa sắp trôi qua, con của bố mẹ bây giờ đã trở thành cô sinh viên năm nhất. Con ngày một khôn lớn, bố mẹ lại già đi thêm phần. Cảm ơn bố mẹ đã vất vả vì con suốt biết bao năm tháng. Đôi khi con thấy mình thật xa cách với bố, mẹ nhưng thực lòng con thương bố mẹ nhiều! Năm mới sắp đến gần, mong sao bố mẹ của con vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Chúc cho gia đình của chúng ta luôn yêu thương nhau, chúc cho một năm mới với nhiều điều may mắn. Con giờ đây phải đi học xa nhà, bố mẹ vì vậy phải luôn sống thật tốt, thật yêu thương. Con sẽ cố gắng để không phụ lòng tin yêu mà gia đình đã dành cho con. Chúc mừng năm mới!

Từ Trương Kim Thủy

Gửi đến Mực Tím Online

Cả năm đều may mắn

Luôn có tiếng cười

Luôn có tiền tiết kiệm

Thân hình luôn mủm mỉm

Luôn được người khác giúp đỡ

Đừng bao giờ để người khác lợi dụng

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều,

công việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh.

Happy New Year 2019!!

Từ: Nguyễn Dương

Gửi đến: Mực Tím, Bạn đọc và tất cả mọi người.

Năm mới tết đến

Xin chúc muôn nhà

Yêu thương thuận hoà

Toàn gia sung túc

Tiền vào thêm phúc

Lộc đến thêm may

Đón dịp tết đây

Cả năm vui vầy!

Chúc mọi người có một năm mới bình an, tràn đầy may mắn và hạnh phúc!

MTO

Mời bạn tham gia sân chơi Chúc Tết Online cùng Mực Tím. Bạn đọc vui lòng click vào đây để gửi lời chúc.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: