Samuel bất ngờ đọat giải Best Performance Award

Thứ sáu, 07/09/2018 10:31 (GMT+7)

Với sự trở lại đầy ngoạn mục chàng ca sĩ solo, Samuel bất ngờ đạt giải Best Performance Award trong lễ trao giải SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS 2018.

Những khó khăn của Samuel

Trước đây Samuel từng debut với bộ đôi 1PUNCH, không lâu sau đó thì bộ đôi tan rã và Samuel trở lại làm thực tập sinh. Không lâu sau, Brave ent xác nhận Samuel tham gia vào show sống còn của Mnet mang tên Produce 101 session 2 nhưng chỉ dừng chân ở thứ hạng 16. Sau đó ngày 2/8/2017 Samuel chính thức debut solo và phát hành mini album đầu tay mang tên SIXTEEN, được rất nhiều bạn trẻ đón nhận.

Quá trình đoạt giải Best Performance Award
Hiện tại Samuel đang tham gia show Triều Âm Chiến kỉ của Trung Quốc, và đóng một bộ phim truyền hình Hàn quốc mang tên "Revenge Note 2" (cuốn sổ phục thù) hiện được phát sóng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần tại kênh XtvN (Hàn Quốc) và được vietsub bởi các fan page của Samuel như OMGBoyVN, LittlePrince, BravePunchVN, SamuelDiary,... Bộ phim được nhiều người đánh giá là hay và diễn xuất của Samuel khá tốt.

Nhờ hoạt động tích cực và chăm chỉ, Samuel xứng đáng được nhận giải thưởng này - Best Performance Award. Đây là giải thưởng đầu tiên anh nhận được tại quê nhà. Tháng 11 năm ngoái, Samuel có dịp sang VN để tham dự lễ trao giải MAMA AWARDS.

Vài gạch đầu dòng về Samuel
- Samuel sinh ngày 17/1/2002 tại Los Angeles, anh có bố là người Mỹ gốc Tây Ban Nha và mẹ là người Hàn.
- Tên thật : Sanuel Kim Arredondo.
- Thần tượng Cris Brow, Justin Bieber,..
- Boy group yêu thích là BTS
- mẫu người lý tưởng là Jisoo - BLACK PINK

PHƯƠNG AN
Ảnh : WINDEE, @merryday0117

( Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: