Saigon Retro - cà phê và không gian cũng rất “retro”

Thứ năm, 15/08/2019 11:46 (GMT+7)

Tiệm Café Saigon Retro là một quán cà phê mới ở Sài Gòn mang phong cách retro gợi lại những không gian thời xưa cũ.

Ở đây, thực khách như được sống lại trong kí ức của Sài Gòn những thập niên trước đây.

Uống cà phê với phong cách xưa cũ.

Điểm được yêu thích nhất ở tiệm cà phê Saigon Retro là tiệm nằm trên một con đường nhỏ ở trung tâm Sài Gòn, nép mình trên tầng 1 của một căn nhà thoạt nhìn như bao căn khác trên phố. Chú ý lắm mới thấy tiệm cà phê nhỏ xinh xinh, từ ngoài đã toát lên vẻ vintage với màu sơn cũ kĩ, dàn hoa giấy lãng mạn rũ xuống.

Thật không khó để tìm Saigon Retro.

Bước vào trong bạn sẽ thấy được Saigon Retro đầu tư đến thế nào để có một không gian “retro” nhất có thể. Từng chi tiết, vật dụng nhỏ xíu được quán chăm chút sao cho có “khí chất” của thời xưa như bàn ghế, tủ kệ, máy radio, máy đánh chữ, ngay cả tới thiết kế menu. Đặc biệt, không chỉ có cà phê, tiệm café Saigon Retro còn có các món cơm thường thấy trong mâm cơm gia đình Việt: thịt kho hột vịt, canh khoai mỡ, tôm rim,… nghe thôi đã ghiền.

Không gian “retro”.

Bữa cơm gia đình Việt.

Nếu tìm một góc yên tĩnh để đọc sách, nghe nhạc hay đơn thuần là ngắm phố phường thì Saigon Retro cực kì thích hợp. À, trong không gian cổ xưa này mà ngắm mưa thì deep hết biết. Hãy đến đây một lần để có những bức ảnh so deep trong không gian vintage của quán nhé!

Một vài hình ảnh khác:

VỦ LUÂN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: