Sai lầm to về chiếc quần... nhỏ

Thứ bảy, 24/08/2019 22:29 (GMT+7)

Phải đợi “đúng người, đúng thời điểm”, xóm con trai và quần chip mới kết đôi và làm quen với nhau. Phút ban đầu nhiều bỡ ngỡ, đừng mắc phải những sai lầm to bự như dưới đây.

Sai lầm 1: Nghe đồn mặc quần chip quá sớm sẽ gây hại… “con giống”

Thực ra, chưa có nghiên cứu nào cho thấy việc mặc quần chip từ sớm lại ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh binh.

Thời điểm bắt đầu mặc quần chip không quan trọng bằng việc chiếc quần chip bạn đang mặc có chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ… như thế nào. Nếu “khổ chủ” luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu thì việc mặc quần chip từ bé không có gì đáng ngại. Thạc sĩ Bác sĩ Trà Anh Duy khuyên con trai nên mặc quần chip ngay từ khi bước vào độ tuổi dậy thì (11 - 13 tuổi). Bạn cũng có thể mặc sớm hơn một chút để “đón đầu”, làm quen trước thời điểm chính thức.

Sai lầm 2: Thói quen mặc quần chip cả ngày!

Dù cho quần chip có khá nhiều tác dụng trong việc bảo vệ “hạ bộ” nhưng việc mặc quần chip 24/7 hẳn là không nên. Ít nhất là khi đi ngủ, các chàng trai nên “thả rông” để “cậu nhỏ” còn được thở nữa chứ!

Mang “trọng trách” đặc biệt, quần chip phải được vệ sinh sạch sẽ và bảo quản cẩn thận

Ảnh: Freepik

Sai lầm 3: Lựa chọn quần chip quá chật hoặc quá rộng

Quần chip quá chật sẽ khiến vùng kín bị bó sát, kéo theo rất nhiều hệ lụy liên hoàn: việc vận động bị hạn chế, vùng kín nóng ẩm hơn, bộ máy sản xuất tinh binh “đình công”, vùng da nhạy cảm dễ bị kích ứng, ngứa ngáy, viêm nhiễm. Ngược lại, quần chip quá rộng sẽ làm mất tác dụng nâng đỡ “bộ máy”- vốn là “sứ mệnh” thiêng liêng của chiếc quần nhỏ.

Một chiếc quần chip được đánh giá là vừa vặn nếu thỏa mãn các tiêu chí: 1. “Cậu nhỏ” không “đung đưa” khi con trai di
chuyển, chơi thể thao. 2. Chiếc quần khô thoáng đến cuối ngày và đai quần không để lại những vết đỏ khó chịu trên da của bạn.

Sai lầm 4: Tin rằng con trai không cần mặc quần chip!

Đây có vẻ là sai lầm bự nhất vì quần chip có rất nhiều công dụng đấy nhé. Do vùng kín có “khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm” nên quần chip giúp thấm hút mồ hôi, làm mát vùng nhạy cảm. Ngoài ra, quần chip còn là “hàng rào” bảo vệ “cậu nhỏ” vốn mong manh khỏi bị tổn thương khi cọ xát với lớp vải cứng của quần kaki, jeans… Nói không với quần chip là bạn đang đặt “cậu bé” của mình vào nguy cơ bị kích ứng da, hăm ngứa, đau rát.

Quần chip còn là trợ thủ giải vây cho các chàng trai trong những tình huống đỏ mặt, ví dụ như khi “cậu nhỏ” bỗng dưng nổi loạn, “chào cờ” đột xuất chẳng hạn.

MINH ĐỨC thực hiện Cảm ơn sự tư vấn của Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy (Trung tâm Sức khỏe Nam Giới Men’s Health)

HÃY TRAO CHO ANH CẨM NANG QUẦN CHIP!

- Chỉ “trưng dụng” quần chip có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu vải “xịn”, thấm hút nhanh (ưu tiên các loại vải 80 - 100% cotton).

- Thay quần chip đều đặn 1 - 2 lần/ngày.

- Cho quần chip “nghỉ hưu” sau 4 - 6 tháng sử dụng.

- Không mượn hoặc sử dụng chung quần chip với bất cứ ai khác, kể cả anh em trai, cạ cứng, bạn thân…

- Không mặc nhiều quần chip cùng lúc.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: