Sách tạo cảm hứng cho BTS đứng top best seller tại Hàn.

Thứ năm, 07/06/2018 15:21 (GMT+7)

Một cuốn sách vốn rất kén người đọc, từ khi được BTS sử dụng để viết một ca khúc trong album Love yourself: Tear đã nhanh chóng trở thành best seller tại thị trường Hàn Quốc. Sức ảnh hưởng và cường độ của cơn bão BTS vẫn chưa hề có dấu hiệu suy yếu.

Vào ngày 4 tháng 6, Into the Magic Shop: Nhiệm vụ khám phá những bí ẩn não bộ và những bí mật của trái tim của James R. Doty, cuốn sách tạo cảm hứng cho ca khúc Magic Shop, bài hát thứ bảy trong album mới nhất của BTS - Love Yourself: Tear, đã vươn lên đứng đầu danh sách bán chạy nhất tuần của Aladin. Chưa dừng lại ở đó, cuốn sách tiếp tục leo lên vị trí thứ hai trong danh sách bestseller của tháng.

Into the Magic Shop là một cuốn hồi ký của James R. Doty, về những bài học anh học được từ một người phụ nữ tên là Ruth. Anh đã gặp Ruth trong một cửa hàng ma thuật, và cô đã dạy anh một trong những bài học - hay kỹ năng - để mở lòng mình ra với thế giới.

Magic Shop của BTS là bài hát viết riêng cho Army do Jungkook sản xuất. Bài hát như lời cảm ơn của BTS dành cho Army. Những người hâm mộ đã mở lòng khi nhóm đang tổn thương và giúp BTS biết rằng họ không đơn độc trên hành trình vươn tới đỉnh cao.

BTS giới thiệu ca khúc Magic Shop thông qua teaser Fake Love. Teaser bắt đầu bằng dòng chữ Magic Shop là một kỹ thuật tâm lý học ám chỉ nỗi sợ hãi đang biến thành một thái độ tích cực. Trong teaser, các thành viên BTS đang đi vào một cửa hàng, nơi họ trao đổi các cảm xúc khác nhau. Teaser được xác định là có liên quan đến cuốn tiểu thuyết của Tiến sĩ Doty, và ngay sau đó doanh thu của cuốn sách đã tăng lên gấp 510 lần doanh số bình thường

Văn học luôn là nguồn cảm hứng mạnh mã cho các ca khúc của BTS. Năm 2016, ý tưởng về album WINGS của BTS được lấy cảm hứng từ Demian của Hermann Hess. Vào năm 2017, Spring Day từ album You Never Walk Alone của BTS được lấy cảm hứng từ truyện ngắn The Ones Who Walk Away From Omelas của Ursula K. Le Guin. RM cũng tuyên bố vào năm ngoái rằng ca khúc ẩn mang tên Sea trong album Love Yourself: Her được lấy cảm hứng từ 1Q84 của Haruki Murakami.

DANNY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: