Sách mới của Hamlet Trương chưa kịp lên kệ đã “cháy” hàng

Thứ tư, 12/07/2017 20:49 (GMT+7)

Yêu Một Người Khó Lắm cũng là tựa sách mới mà Hamlet Trương ra mắt trong tháng 07/2017. Khác với mọi năm, lần này buổi ra mắt kết hợp kết hợp đêm nhạc của Hamlet Trương thu hút độc giả lặng im lắng nghe hơn 3 giờ liên tục.

Vừa qua, Hamlet Trương đã tổ chức buổi ra mắt tập truyện ngắn “Yêu một người khó lắm” đồng thời anh cũng lồng vào đó là đêm nhạc với hơn 15 ca khúc được trình bày từ cũ đến mới do chính anh sáng tác- viết lời. Đêm nhạc thân mật còn có sự tham gia của các khách mời đồng thời cũng là những người bạn rất thân với Hamlet Trương như nhà văn Anh Khang, Quỳnh Châu Next Top Model, MC Quang Bảo, MC Tấn Tài, MC Quỳnh Trâm, Hà Thúy Anh, diễn viên Minh Dự, Tăng Phúc...

Các độc giả yêu sách đã có mặt tại đêm nhạc ra mắt sách từ đầu giờ chiều khiến khu vực tổ chức sớm quá tải, nhiều bạn đã phải xếp hàng đứng bên ngoài để chờ đến giờ Hamlet Trương trình diễn. “Yêu một người khó lắm” là tập truyện ngắn được phát hành ngay sau cuốn tản văn “Mình sinh ra đâu phải để buồn” mà Hamlet Trương hợp tác cùng Iris Cao vừa cho ra mắt hồi đầu năm 2017 vừa qua.

Đây là quyển sách nói về những câu chuyện tình yêu, những “bí quyết” để bạn thay đổi cách nhìn nhận cũng như qua những câu chuyện, bạn có thể học cách để yêu một người chân thành hơn nữa. Bởi như tác giả đã viết: “Yêu là một “lớp học”, mỗi người xuất hiện trong đời ta mang đến một bài học. Nếu ta không học được, ta sẽ “thi trượt”. Và cứ phải học đi học lại cùng một bài học đó cho đến khi”tốt nghiệp”. Có người ngưng học giữa chừng... Có người mất nhiều năm để có kinh nghiệm “thi đậu”. Có người “đổi bạn học cùng”...”

Cũng trong buổi ra mắt “Yêu một người khó lắm”, đồng thời cũng là đêm nhạc dành riêng cho các độc giả cũng như bạn bè thân thiết. Hamlet Trương đã trình bày gần 15 ca khúc do chính anh sáng tác, có những ca khúc đã từ rất lâu như “Tình yêu cao thượng”, “Hạnh phúc một quân cờ” cho đến những ca khúc mới song ca cùng với ca sĩ trẻ Tăng Phúc, bên cạnh đó anh cũng gửi tặng đến người hâm mộ ca khúc chủ đề “Yêu một người khó lắm” do chính anh sáng tác. Ca khúc này sắp tới cũng sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang mạng trực tuyến.

Sau đêm nhạc ở TPHCM, Hamlet Trương sẽ mang đêm nhạc lên đường đến với 4 tỉnh thành khác: Cần Thơ (16/7), Trà Vinh (17/7), Long Xuyên (18/7) và Bình Dương (31/7).

Được biết, chỉ trong vài giờ của ngày phát hành đầu tiên, gần 5000 bản sách "Yêu một người khó lắm" đã bán ra ở các hệ thống phát hành lớn nhất Việt Nam. Góp thêm vào thành tích "best seller" vốn đã rất đáng nể của cây bút kiêm ca nhạc sĩ hiếm hoi của showbiz Việt.

Ảnh: Dương Hoàng Sơn

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: