Sách mới cho teen tìm kiếm cơ hội làm công dân toàn cầu

Thứ hai, 26/03/2018 15:02 (GMT+7)

Một quyển sách với những kinh nghiệm và chia sẻ chân thành từ các “tiền bối” sẽ giúp teen nào đang có ý định tìm kiếm cơ hội trải nghiệm thực tập nước ngoài bớt lăn tăn.

Quyển sách là tập hợp bài viết của 40 tác giả trên khắp thế giới về những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc toàn cầu. Trong buổi ra mắt những người thực hiện cũng đã có dịp trải lòng về những chuyện “bếp núc” xoay quanh quá trình tìm kiếm câu chuyện và truyền tải điều đó một cách sinh động, thiết thực nhất đến độc giả.


Chương trình ra mắt sách “Hộ chiếu xanh: Hành trang của những công dân toàn cầu – Hành trình ra biển lớn” vừa diễn ra cùng lúc tại 4 điểm cầu gồm: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TP.HCM.

Trong phần hai của chương trình, các bạn tham dự còn được lắng nghe trải nghiệm của diễn giả offline cũng là những người trẻ đã thử sức và có cơ hội thực tập, trao đổi tại nhiều tổ chức quốc tế. Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã sớm trưởng thành từ những bài học rút ra trong quá trình bước ra thế giới, các diễn giả đã nhiệt tình giải đáp thắc mắc và chia sẻ bí kíp đánh tan suy nghĩ “bé cái lầm” mà không ít người mắc phải.

Sách do Alphabooks phát hành và hiện được bán tại các nhà sách, các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.

MINH QUÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: