Sách mới, bí kíp mới cho bạn

Thứ sáu, 30/09/2022 07:37 (GMT+7)

Hai tựa sách 101+ Mẹo sinh tồn với tiếng Anh và UX RESEARCH – Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng là những gợi ý thú vị để bạn học ngoại ngữ tốt hơn và lựa chọn nghề tương lai cho mình.

Bỏ túi bí kíp học tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ của công nghệ, đặc biệt là công nghệ cao như khoa học máy tính, gene hay y học. Nếu bạn muốn nghiên cứu tài liệu trong các lĩnh vực này, đa phần bạn sẽ phải đọc bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, tiếng Anh còn là công cụ giúp bạn mở rộng tầm nhìn ra thế giới.

Bởi chính người bản xứ nói tiếng Anh chỉ dùng các từ quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, tương tự như của chúng ta. Vậy nên cách học tiếng Anh hiệu quả nhất chính là sử dụng những từ ngữ gần gũi trong cuộc sống. Và tất cả nhiệm vụ trong 101+ MẸO SINH TỒN VỚI TIẾNG ANH đều rất thông dụng, với hơn một trăm tình huống hội thoại gần gũi thực tế như tìm nhà thuê, đi xe buýt, đi máy bay, đi ăn nhà hàng, du lịch, tham gia các hoạt động xã hội... sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh và làm chủ kỹ năng đàm thoại bằng tiếng Anh; đồng thời khám phá những bí mật của ngôn ngữ này trong đời sống.

Khám phá thế giới UX

Muốn kinh doanh thành công, các doanh nghiệp cần thấu hiểu người dùng để có thể mang đến những sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của họ. Vì thế, UX Research (nghiên cứu trải nghiệm người dùng) đã trở thành một bước quan trọng không-thể-thiếu trong bất cứ quá trình xây dựng sản phẩm/dịch vụ nào. Và đây cũng là một nghề nghiệp mới rất thú vị tại Việt Nam.

Nếu bạn muốn trở thành người có “nghề”, có kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX Research thì cuốn sách UX RESEARCH Thấu hiểu người dùng, ung dung chiến thắng sẽ giải cơn khát “làm nghề”, mong muốn “phụng sự khách hàng”. Bằng vốn kinh nghiệm thực tiễn, hai chuyên gia về UX - Khúc Cẩm Huyên và Đỗ Thùy Linh chia sẻ về những bí quyết nghề nghiệp, làm thế nào để “hiểu” và “thương” khách hàng. Vốn kiến thức, tư tưởng, cách tiếp cận trong cuốn sách này đảm bảo vừa thực tiễn vừa hữu ích sẽ giúp những người làm nghề UX Research học được cách thấu hiểu người dùng nhằm phục vụ trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra định hướng theo đuổi nghề nghiệp mới rất thú vị và quan trọng trong ngành UX.

MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: