Sách mới: Có một ngày xuân trong một mùa hạ

Thứ sáu, 13/05/2022 11:56 (GMT+7)

Tác phẩm “Có một ngày xuân trong một mùa hạ” kể về cả bầu trời thanh xuân mà ai rồi cũng trải qua một lần...

Tác phẩm “Có một ngày xuân trong một mùa hạ” kể về cả bầu trời thanh xuân mà ai rồi cũng trải qua một lần. Trong quãng thời gian tươi đẹp ấy, chúng ta đã cùng nhau mơ ước về tương lai vui vẻ hạnh phúc, cùng nhau giúp đỡ hết lòng một ai đó để họ đạt được tâm nguyện của mình.

Tuổi trẻ không chỉ là những năm tháng tận hưởng những khoảnh khắc kì diệu, mà còn có cả những lúc buồn bã, đau khổ vì chúng ta lựa chọn sẽ cùng sống hết mình và trao trọn tất cả những gì có thể cho người mình thương. Tuổi trẻ luôn được đong đầy bằng những phút giây khi chúng ta dại khờ, ngờ nghệch và trở nên ngốc ngếch khi yêu một ai đó. Và rồi chính những sự ngây ngô và vô tư ấy đã nhiều lần làm tổn thương một cô gái mong manh.

Cô bạn trong truyện cũng vậy. Một ngày kia, chợt thầm thích cậu bạn tuổi thơ ngày càng nhiều hơn, nhưng cậu ấy lúc nào cũng tỏ ra hờ hững. Khi lên cấp ba, cậu bạn kia crush một bạn nữ khác cùng lớp, cô bạn đã rất buồn nhưng vẫn dõi theo... Mãi đến những năm sau này, cậu mới nhận ra người mình thích thật sự là ai.

"Có một ngày xuân trong một mùa hạ" là một câu chuyện sẽ mang lại những tiếng cười về những hồi ức ngày xuân tươi đẹp, nhưng cũng sẽ làm ta bật khóc thật lớn vì những ngày bão tố của tuổi trẻ bồng bột khi lỡ làm tổn thương người mình yêu thương.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: