Sách hay cho mùa thu thêm dịu ngọt

Thứ bảy, 08/09/2018 21:53 (GMT+7)

Hai tựa sách mới này chắc chắn sẽ khiến tim bạn tan chảy trong từng trang viết, với những thông điệp tích cực và góc nhìn mới về cuộc sống.

Tùng Leo ra mắt sách về... thất tình

Sau thành công với 3 tập tản văn viết về tình yêu: Tìm nhau giữa Sài Gòn, Những con đường mang tên đừng có nhớ, Bên này thương bên kia, Tùng Leo mạnh dạn giới thiệu đến bạn đọc yêu chữ tác phẩm thứ 4: Những nụ hôn tạm biệt – tập tản văn và thơ. Đây là câu chuyện của một chàng trai đã từng thất bại trong tình yêu, đang yêu, và sẽ luôn yêu cuồng nhiệt mãi về sau.

Sách được chia làm 3 phần, mỗi phần là một cung bậc tình yêu khác nhau. Xen lẫn giữa những bài viết về tình yêu, còn có những bài cảm nhận, đánh giá cả về ưu khuyết điểm của những bộ phim nổi tiếng trong và ngoài nước mà tác giả yêu thích. Là người của công chúng, một media influencer có nhiều ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam, những chia sẻ mới mẻ, súc tích của Tùng Leo trong tập sách về những sản phẩm nghệ thuật của nước nhà hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ dành cho bạn đọc.

Du lịch và ngắm nhìn cuộc sống cùng cô giáo qua trang sách

Chuyến hành trình qua 20 quốc gia của cô giảng viên môn Sáng tác và Phê bình Sân khấu – Điện ảnh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, được đúc kết thật cô đọng trong tập sách Á – Âu cách một cây cầu. Tập hợp những ghi chép ngẫu hứng khi tiếp cận thắng cảnh, con người, văn hóa của tác giả trên hành trình xê dịch Á – Âu, qua nhiều vùng đất như Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore, Myanmar, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai - Abu Dhabi, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ,… Xen kẽ trong những bài viết về các quốc gia Á, Âu còn là nỗi niềm bộc bạch trên những nẻo đường nước Việt, thể hiện lòng yêu quê hương tha thiết của tác giả.

MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: