“Sách báo trao tay” mang nhiều điều hay đến với 50 em nhỏ khó khăn Quận 12

Thứ bảy, 17/09/2022 23:51 (GMT+7)

Tối 16/9/2022, Chi bộ báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức tổng kết công trình “Sách báo trao tay, điều hay sẽ đến” tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.

Gần 50 em nhỏ tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Thới An đã được các anh chị báo Khăn Quàng Đỏ đến thăm và tặng các số báo mới nhất. Cầm tờ báo trên tay, em Huỳnh Nguyễn Thanh Phúc (10 tuổi, lớp 3) chia sẻ: “Trong những tháng hè vừa qua, mình thường xuyên được thầy cô tặng các số báo Nhi Đồng TP.HCM mới nhất. Mình cố gắng học thật giỏi, viết chữ thật đẹp để có thể tham gia các sân chơi hấp dẫn trên báo”.

Các em nhỏ được tặng các số báo Nhi Đồng TP.HCM, Khăn Quàng Đỏ mới nhất.

Được biết các em nhỏ tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Thới An có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Ban ngày các em thường đi làm và tranh thủ học bổ túc văn hoá vào ban đêm. Em Hồng Thư (9 tuổi, lớp 3) chia sẻ: “Hôm nay em rất vui khi được nhận được nhiều quà từ chương trình như thế này. Ở nhà mình còn hai người em nhỏ. Cứ mỗi lần được tặng báo mình lại mang về đọc cho các em nghe, dạy các em tô màu trên báo”.

Chị Trần Gia Bảo (Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ) thăm hỏi các em nhỏ.

Anh Vũ Văn Sơn (UVBTV Trưởng ban thiếu nhi Trường học quận Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội quận 12) chia sẻ: “Sách báo trao tay điều hay sẽ đến” là chương trình có nội dung khá thiết thực để các em trao dồi thêm kĩ năng, khơi dậy trí sáng tạo. Qua chương trình này, khi nhận được sách báo mới các em rất là thích và vui mừng".

Bạn Bella Vũ Huyền Diệu chụp ảnh kỉ niệm cùng các em.

Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế 2021 Bella Vũ Huyền Diệu. Vừa trao quà cho các bạn, Huyền Diệu vui vẻ: “Em rất vui khi được tham gia từ thiện. Mỗi lần được đi từ thiện, phục vụ các em đã là rất hạnh phúc rồi. Em mong các bạn có nhiều sân chơi hấp dẫn, giữ gìn sức khoẻ, học tập thật tốt”. Bên cạnh sách báo, dịp này các bạn nhỏ tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Thới An còn được tặng nhiều quà, bánh, dụng cụ học tập.

Các em nhỏ được nhận thật nhiều quà tặng hấp dẫn.

Công trình “Sách báo trao tay, điều hay sẽ đến” là công trình do Chi bộ báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức từ ngày 15/5 đến 15/8/2022. Chương trình đã nhận được sự chung tay đóng góp của các mạnh thường quân, phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh. "Sách báo trao tay, điều hay sẽ đến" đã chăm sóc cho 2.053 em nhỏ khó khăn tại TP.HCM.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: