Sắc màu doodle

Thứ tư, 20/06/2018 14:38 (GMT+7)

Nhộn nhịp, mới lạ, độc đáo, thú vị chính là những trải nghiệm bạn được cảm nhận khi đến với Doodle Festival.

Doodle Festival là sự kiện dành cho teen đam mê tranh vẽ tranh doodle diễn ra vào ngày 17/6/2018 tại Sài Gòn OutCast. Tuy đã xuất hiện ở Việt Nam vài năm trước nhưng với sự tự do và “phá phách” của mình, thể loại tranh vẽ doodle ngày càng trở thành thể loại được nhiều teen yêu thích. Doodle đơn giản chỉ là những hình vẽ nguệch ngoạc, được vẽ tự do trên giấy hoặc trên tường.

Đến với sự kiện, bạn sẽ ấn tượng với không gian được bày trí gọn gàng phân thành ba khu vực : khu vực trưng bày, khu vực dành cho những bạn muốn mua vật dụng vẽ tranh và một không gian cho các tài năng trẻ thể hiện khả năng và niềm đam mê của mình với tranh doodle.

Tranh doodle được triển lãm trong sự kiện.

Đến với khu vực trưng bày, bạn sẽ được ngắm nhìn những bức tranh vẽ Doodle theo nhiều phong cách khác nhau về màu sắc, phong cách vô cùng kì công. Đây cũng là những thành phẩm mang trên mình sự tâm huyết cháy bỏng của những nghệ sĩ tài hoa. Không những thế còn có các gian triễn lãm của những thí sinh đang tham gia cuộc thi vẽ doodle ngay tại lễ hội.

Tham gia sự kiện, bạn còn có thể mua cho mình những vật dụng vẽ doodle.

Song song đó, tham quan sự kiện bạn có thể mua những quyển sổ, những dụng cụ vẽ và tự tay mình vẽ doodle tại khu vực bày bán. Bạn còn được hướng dẫn và tư vấn tận để chọn cho mình các dụng cụ tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân. Tại đây còn có nơi cho bạn thỏa sức thử mình với Doodle bằng những bức vẽ mẫu.

Bài, ảnh: MAI HƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: