S.T loạn nhịp vì vẻ đẹp thanh thoát của Jang Mi

Thứ năm, 21/06/2018 00:03 (GMT+7)

Khi làm việc cùng, nhất là những lúc phải nhìn thẳng vào mắt Jang Mi, tim S.T đã đập nhanh một cách bất thường.

Đây là “lời nói từ trái tim” của S.T dành cho Jang Mi – cô bạn diễn dễ thương của anh trong phim Tìm vợ cho bà mà cả hai đảm nhận vai nam nữ chính. S.T hé lộ thêm: “Khi xem những MV ca nhạc của Jang Mi, S.T nghĩ chắc nhờ…công nghệ nên cô ấy mới xinh thế này, ở ngoài chắc bình thường thôi. Đến lúc gặp, S.T hơi ngỡ ngàng vì cô nàng đẹp thật! (cười lớn)”.

Jang Mi cũng dành những lời có cánh cho bạn diễn: “Lúc mới gặp, trong anh S.T khá lạnh lùng. Tuy nhiên, khi đã thân thiết mới phát hiện anh rất thích đùa và cũng rất tình cảm”.

Teaser đầu tiên của Tìm vợ cho bà hé lộ phần nào bối cảnh và tính cách của hai nhân vật chính. Nếu như Long (S.T) là chàng thiếu gia nhà giàu xuất hiện trong một bữa tiệc vô cùng xa xỉ thì Linh (Jang Mi) lại là một nhân viên nhỏ đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Bất ngờ, họ va vào nhau để rồi sau đấy đám cưới diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Tuy nhiên, ngay sau lễ cưới, hai vợ chồng như hai kẻ thù không đội trời chung. Liên tiếp là những cuộc cãi vã, tranh giành…

Phim Tìm vợ cho bà xoay quanh Long – một công tử nhà giàu, hào hoa số 1, nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, anh buộc phải có vợ để được hưởng số gia tài kếch sù của bà nội.

Vì vậy, Long buộc phải lên 1 kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh (Jang Mi) và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi "trời tính không bằng... bà tính", cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác...Tìm Vợ Cho Bà dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/08/2018.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: