S.T hứa sẽ giặt đồ, nấu cơm cho người yêu

Thứ hai, 13/08/2018 13:56 (GMT+7)

Đây là lời hứa của S.T trong Người anh yêu – MV nhạc phim thứ 2 của phim Tìm vợ cho bà do S.T đảm nhận vai chính.

Nếu như ca khúc Kí ức vỡ đôi do Jang Mi thể hiện đem đến cảm xúc buồn bã, day dứt thì nhạc phẩm Người anh yêu mang sắc thái hoàn toàn trái ngược. Người anh yêu sở hữu giai điệu khá bắt tai và tràn trề niềm vui của một người con trai khi mơ về mái ấm nhỏ với cô gái mà anh yêu thương.

Đặc biệt, bài hát có những ca từ vô cùng dễ thương khiến con gái rung động như: “Mai này anh xin hứa sẽ ngoan. Hứa giặt đồ, rửa bát, nấu cơm. … Giấc mơ này cần thêm em, cần thêm em nữa thôi”.

Tất nhiên xen kẽ trong MV, nhà sản xuất tiếp tục nhá hàng một số phân đoạn khá thú vị giữa hai nhân vật chính Long (S.T Sơn Thạch) và Linh (Jang Mi). Dù lần đầu hợp tác nhưng cả S.T và Jang Mi có độ ăn ý không hề nhẹ.

“Tôi luôn nghĩ mình là Long để yêu Jang Mi. May mắn là tôi có được cảm xúc khi quay những cảnh thân thiết. Còn ở ngoài đời thì tôi và cô ấy giờ đây từ xa lạ đã trở thành những người bạn thân thiết” – S.T chia sẻ.

Theo nam diễn viên chia sẻ, anh tự thấy bản thân phù hợp với những dạng vai phản diện, khiến người xem phải "ghét cay ghét đắng" giống như vai Sơn Thạch của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Khi đọc được kịch bản Tìm vợ cho bà, S.T đã rất bất ngờ về cách dẫn dắt câu chuyện và thay đổi tâm lý nhân vật. “Long không hẳn là một chàng hoàng tử mà các cô gái vẫn hay mơ mộng, anh chàng là một người có nhiều mưu mô, tính toán. Vì lẽ đó, S.T đã nhận lời tham gia vào bộ phim này” .

Nghe ca khúc Người anh yêu

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: