STEPS2FAME sẽ giúp bạn tỏa sáng

Thứ sáu, 22/12/2017 15:26 (GMT+7)

Sắp tới, cuộc thi STEPS2FAME sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích ca hát có dịp được tỏa sáng.

Với mong muốn tạo ra những bước phát triển mới cho nền âm nhạc Việt Nam, STEPS2FAME là chương trình tổ chức để tìm kiếm những gương mặt hội tụ đủ tố chất và tài năng âm nhạc, sau đó tiếp tục đào tạo họ trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Sau các vòng tuyển chọn và thi tài, bốn gương mặt xuất sắc nhất bước ra từ cuộc thi sẽ có cơ hội được kí hợp đồng đào tạo ca sĩ solo độc quyền trị giá lên đến 2 tỉ đồng và bước vào chương trình huấn luyện đặc biệt kéo dài 18 tháng tại nhà chung.


Anh Phạm Trọng Khoa - một trong những thành viên của ekip sáng lập – chia sẻ: “Cuộc thi hầu như là online thì các bạn sẽ phải truy cập vào page của chương trình STEPS2FAME để các bạn được cập nhật những thông tin, những thể lệ. Có hai vòng audition ở Sài Gòn và Hà Nội để chọn ra khoảng 25 gương mặt. Từ đó các bạn sẽ trải qua vòng thử thách, giúp có thể bộc lộ tính cách nghệ thuật. Sẽ có những thử thách bất ngờ đến với các bạn thí sinh, xem các bạn có trải qua được hay không. Đó cũng là yếu tố điểm cộng để qua vòng đó thì sẽ chọn ra 8 bạn tham gia đêm chung kết. Và trong đêm chung kết thì chúng tôi sẽ chọn ra 4 gương mặt chiến thắng. Họ sẽ được kí hợp đồng để được đào tạo chuyên nghiệp hơn”. Được biết, dàn giám khảo chính thức của chương trình gồm: Ca sĩ Thu Minh, nhà sản xuất Hoàng Touliver, MC Anh Khoa, bộ đôi Producer đến từ Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park (từng hợp tác với nhiều ngôi sao như T-ara, Sistar, Davichi,…).


“Giải thưởng 2 tỷ đồng cho mỗi người được trao dưới dạng gói học bổng (trong đó bao gồm 360 triệu tiền mặt) mà các thí sinh sẽ được học ở Việt Nam và cả Hàn Quốc. Trong suốt quá trình được đào tạo, các bạn cũng sẽ nhận tiền lương hàng tháng như là một thành viên của công ti. Trong suốt 18 tháng ở nhà chung, các bạn sẽ có người kèm theo hướng dẫn, dạy tập không chỉ về ngôn ngữ, về cách hành xử, về văn hoá, mà còn phải học tính độc lập, tự chủ trong cuộc sống” – anh Khoa chia sẻ thêm.

Mùa 1 của chương trình gồm 4 vòng thi, dự kiến bắt đầu từ đây đến ngày 7/4/2018. Toàn bộ chương trình STEPS2FAME sẽ được phát sóng online và kéo dài trong vòng 4 tháng.

ANH TUẤN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: