STAY the SAME trở lại ĐHKHXH&NV với đêm nhạc “Em trong mắt tôi”

Thứ ba, 21/11/2017 10:24 (GMT+7)

Như đã hứa, nhóm nhạc STAYtheSAME đã trở lại với các bạn sinh viên Nhân văn trong sự kiện âm nhạc chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 “Em trong mắt tôi”.

Đêm 16-10, Music Journal “Em Trong Mắt Tôi” đã diễn ra tại Hội trường C, Trường ĐHKHXH&NV – ĐHQG - HCM cơ sở Linh Trung – Thủ Đức với sự tham gia của hơn 500 sinh viên.
Tiết mục nhảy khai mạc đêm nhạc của nhóm nhảy Big Boom
Đây là hoạt động do Phòng Truyền thông và Tổ chức Sự kiện và CLB Nữ sinh Nhân Văn ĐHKHXH&NV đồng tổ chức. Với sự kết hợp của âm nhạc bán cổ điển và cổ điển, nhóm nhạc STAYtheSAME một lần nữa chinh phục trái tim của nhiều bạn sinh viên qua những giai điệu trong trẻo vui tươi và đong đầy tình cảm, nhiệt huyết của tuổi trẻ.
STAYtheSAME tại đêm nhạc "Em Trong Mắt Tôi"
4 chàng trai của STAYtheSAME đã biến tấu những ca khúc quen thuộc như như “Hoa cỏ mùa xuân”, “Em gái mưa”, “Xe đạp”, “Tình yêu màu nắng”, “Depacito”, “Let it go”,…thành những bản hòa tấu ấn tượng.
Nghệ sĩ Sơn Mạch (violin) và nghệ sĩ Lê Bình (Cello)
Ngọc Hải – sinh viên năm II khoa Ngữ văn Trung Quốc chia sẻ: "Mình rất ấn tượng với phong cách trình diễn của STAYtheSAME. Nhóm nhạc biết cách làm mới các bài hát quen thuộc trở nên mới lạ và bắt tai hơn. Chương trình tổ chức rất chuyên nghiệp”.
Sinh viên Nhân văn hòa mình trong những điệu nhạc say đắm cùng STAYtheSAME
STAYtheSAME là nhóm nhạc từng làm tan chảy trái tim người yêu nhạc với những bản hòa âm, phối khí đầy thanh lịch và tinh tế. Đây là lần thứ 2 nhóm nhạc đến với sinh viên ĐHKHXH&NV.
NGỌC TRANG - HUỲNH NHI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: