SNSD xác nhận kế hoạch ra album mới với đủ 8 thành viên

Thứ tư, 18/05/2022 08:14 (GMT+7)

Công ty SM Entertainment đã thông báo nhóm nhạc SNSD sẽ phát hành album mới sau 5 năm. Đây cũng là album kỉ niệm 15 năm ra mắt của nhóm.

Theo thông tin của SM Entertainment, album lần này sẽ đánh dấu cột mốc 8 thành viên SNSD trở lại đầy đủ kể từ năm 2017. Song song với đó, cả nhóm đã lên kế hoạch quảng bá album bằng cách tham gia vào các show giải trí và các chương trình truyền hình.

SNSD xuất hiện trên show "You Quiz on the Block" của Yoo Jae Suk năm 2021

Trước đó, SNSD có 3 thành viên không tiếp tục gia hạn hợp đồng là Sooyoung, Seohyun và Tiffany. Tuy nhiên, các cô gái xác nhận họ chỉ rời công ty SM Entertainment và hoàn toàn không rời nhóm. Kể từ đầu tháng 5/2022, các thành viên liên tục úp mở về chuyện trở lại.

Sau khi 3 thành viên rời công ty, các thành viên còn lại đã thành lập nhóm nhỏ SNSD-Oh!GG và cho ra mắt đĩa đơn Lil'touch

Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức sau bao lần trông đợi hụt. Sau khi SM Entertainment xác nhận thông tin trên, từ khóa "SNSD" đã leo lên vị trí #1 tìm kiếm của Melon và #1 Hotsearch bảng giải trí Weibo. Từ khóa này cũng đồng thời lọt top trending trên mạng xã hội Twitter tại các quốc gia như Hàn Quốc, Indonesia,... chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc nữ quốc dân sau 15 năm không hề hạ nhiệt.

NHƯ QUỲNH
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: