SISTAR chính thức tan rã sau 7 năm gắn bó

Thứ ba, 23/05/2017 19:01 (GMT+7)

SISTAR chính là nhóm nhạc tiếp theo dính "lời nguyền 7 năm" của K-Pop.

Sau 7 năm hoạt động, bản hợp đồng giữa SISTAR và Starship cũng đã kết thúc vào tháng 6 tới. Cả 4 thành viên Bora, Hyorin, Soyou, Dasom đều quyết định không ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý cũ nữa. Điều này đồng nghĩa với việc nhóm nhạc nữ SISTAR cũng chính thức tan rã. Cả 4 thành viên đều mong muốn theo đuổi đam mê riêng của mình.

Công ty quản lý Starship đang có động thái thương thảo tái ký hợp đồng với từng thành viên SISTAR để có thể giúp đỡ những con người mà đã theo mình suốt 7 năm trời.

SISTAR theo đuổi phong cách sexy, đầy táo bạo, từng tạo ra các bài hit như Give to me, SHAKE IT, Touch my body, I like that,... Thời điểm 7 năm cũng là quãng thời gian mà để từng thành viên rèn luyện, cố gắng để ngày càng dày dặn thêm nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho các hoạt động solo sắp tới.

Việc các cô gái SISTAR chia tay nhau sau 7 năm gắn bó đã khiến nhiều fan tiếc nuối. Các fanpage của FC SISTAR tại Việt Nam đã đăng lên những dòng trạng thái tiếc nuối nhưng vẫn cầu chúc cho cả 4 thành viên đều thành cộng trong sự nghiệp solo riêng của mình.

KaKao

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: