SEA Games 29: Futsal Việt Nam vẫn chưa thể thắng Thái Lan

Thứ sáu, 18/08/2017 21:41 (GMT+7)

Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng một lần nữa, cả hai đội tuyển Futsal Việt Nam đều bại trận trước Thái Lan.

Hôm nay, cả hai đội tuyển Futsal nam và nữ của Việt Nam đều có trận đấu đầu tiên tại SEA Games 29. Đối thủ của chúng ta là Thái Lan.

Ở trận đấu diễn ra lúc 10 giờ, các cô gái đội tuyển Futsal nữ đã có một hiệp 1 thành công khi cầm hòa Thái Lan trong một thế trận sòng phẳng. Thậm chí, tuyển Futsal nữ Việt Nam còn tạo ra được vài cơ hội tốt nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, các cầu thủ nữ Thái Lan đã tận dụng rất tốt các sai sót trong phòng ngự của Việt Nam để giành thắng lợi chung cuộc 3 -1. Dù thất bại nhưng các nữ cầu thủ tuyển Futsal xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ bởi tinh thần thi đấu tận hiến của mình.

Cuộc tranh tài giữa đội tuyển nam Futsal Việt Nam và Thái Lan diễn ra với một kịch bản gần như tương tự với trận đấu của các nữ cầu thủ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4 -1 nghiêng về Thái Lan.

Hai thất bại cho thấy đẳng cấp và thực lực của Futsal Việt Nam so với Thái Lan. Và như thế, sẽ rất khó để hai đội tuyển của chúng ta có thể lấy vàng tại kì SEA Games lần này.

VIỆT CHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: