Running Man chính thức xuất hiện phiên bản Việt khiến fan thả tim rần rần

Thứ ba, 24/04/2018 14:28 (GMT+7)

Đài SBS vừa công bố Running Man và 3 chương trình khác sẽ được quay tại Việt Nam khiến fan ngất trong hạnh phúc.

Vào ngày 23 tháng 4, SBS cho biết họ vừa hợp tác cùng một công ty tại Việt Nam để thực hiện chương trình Running và 3 chương trình truyền hình mới tại Việt Nam. Ngoài một phiên bản tiếng Việt của Running Man,theo đài SBS họ sẽ sản xuất một loạt các chương trình du lịch cùng một bộ phim Sitcom.

Đài SBS cho biết thêm họ sẽ đầu tư 5 triệu đô vào các dự án trên, toàn bộ nhân viên sản xuất, đạo diễn của chương trình Running Man phiên bản gốc sẽ thực hiện Running Man Việt Nam. Các nhân viên Hàn Quốc sẽ phối hợp với đội ngũ người Việt Nam để sáng tạo một chương trình đặc sắc phù hợp hơn với văn hóa người Việt.

Kế hoạch sản xuất cùng thông tin chính thức đã được công bố tại Trung tâm Hội Nghị Gem, thành phố Hồ Chí Minh hôm 19 tháng 4 vừa qua. Ha Seung Bo giám đốc điều hành SBS nói: “Chúng tôi sẽ sản xuất chương trình Running Man, một trong những show truyền hình được ưa thích nhất Châu Á, thành một chương trình hấp dẫn phù hợp với thị hiếu khán giả Việt. Tôi mong rằng thông qua chương trình này chúng ta sẽ tạo thêm động lực, thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước. “

Phiên bản tiếng Trung của Running Man được ra mắt vào năm 2014 đã tạo tiếng vang lớn ở Trung Quốc, thậm chí còn lập kỷ lục về tỷ lệ người xem. Các fan của Running Man tại Việt Nam chắc hẳn đang rất háo hức, Mực Tím sẽ tiếp tục cập nhật sớm những thông tin mới của chương trình và chuyển tới các bạn ngay.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: