Rực rỡ những việc làm ý nghĩa từ màu áo hoa

Thứ năm, 07/06/2018 15:21 (GMT+7)

Hàng loạt các công trình, phần việc ý nghĩa đã được các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ khắp các quận, huyện cùng chung tay thực hiện.

Hơn 100 chiến sĩ Hoa phượng đỏ Quận 5 đã ra quân chỉnh trang, cải tạo mảng xanh, dọn vệ sinh các bia tưởng niệm trên địa bàn quận, chung tay thực hiện mảng xanh sân trường, xây dựng cổng trường an toàn - sạch đẹp. Đây là phần việc đầu tiên của các bạn sau lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018 hứa hẹn một hành trình với một mùa hè sôi động, đầy thú vị.

Các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ Quận 5.

Các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ Quận 9 đã ra quân hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh lần thứ 126 cùng các bạn đoàn viên, thanh niên đơn vị trong những hoạt động tiêu biểu như: Thực hiện công trình thông điệp xanh tại phường Phước Long B; Khai thông tuyến kênh, cải tạo môi trường ở phường Long Bình; Thực hiện không gian xanh tại phường Phước Bình; Khánh thành tuyến hẻm bê tông hóa 24, trang bị thùng rác thanh niên (phân loại rác tại nguồn) và góc không gian xanh (trồng cây xanh) tại phường Long Phước.

Các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ quận 9.

Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ Quận 7 đã háo hức và phối hợp hiệu quả với Đoàn các phường trên địa bàn quận hoàn thành nhiều không gian xanh, mảng xanh nhân ngày Chủ nhật lần thứ 126. Những không gian xanh tại Chung cư Tân Mỹ, Phường Tân Phú hay mảng xanh tại hẻm số 62, Phường Tân Kiểng.

Các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ Quận 7 cùng chung tay tạo không gian xanh.

P.V Tổng hợp.

Ảnh: FB Chiến dịch Hoa phưỡng đỏ TP.HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: