Rục rịch chuẩn bị cho Latin Music Award

Thứ ba, 06/03/2018 13:58 (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, Billboard lại tiếp tục tung ra một loạt đề cử cho những nghệ sĩ Latin đã đạt nhiều thành công trong năm vừa qua. Trong đó, nhiều ca giọng ca mới được xướng tên. BLMA sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 tại Las Vegas.

Ai sẽ là nghệ sĩ của năm?

Không còn gì phải bàn cãi về độ hot của hai cái tên Luis Fonsi, Daddy Yankee với bản hit nổi tiếng thế giới Despacito. Hai đại diện đến từ Puerto Rico này nhận được nhiều kì vọng cho giải thưởng danh giá này khi nhận được 10 đề cử. Riêng ca khúc Despacito đã sắm riêng cho mình tận 6 đề cử. Đặc biệt, hậu Depascito, Luis Fonsi tiếp tục khuấy đạo giới yêu nhạc bằng ca khúc bắt tai không kém là Échame La Culpa (kết hợp với Demi Lovato).

J Balvin là chàng ca sĩ người Columbia hát dòng nhạc Raggaeton. Hiện anh là người năm giữ số đề cử cao nhất với 12 đề cử. Sau thành tựu của Mi Gente (kết hợp với Willy William) đã một lần nữa bảo chứng cho sự thành công trong lối hát “Collab” đang thịnh hành trong làng Latin nhiều năm gần đây. Ngoài ra, album Energía còn nằm trong top Album of the year.

Ozuna đạt thành công với ngay album debut của mình là Odisea. Bên cạnh đó, Ozuna còn đạt được thành tựu khi kết hợp với Wisin trong Escapate Comingo.

Maluma, siêu sao mới phá đảo làng nhạc Latin

Chàng ca sĩ nhạc Trap điển trai Maluma vừa ra single mới vào ngày 9 tháng 3 này. Được xem là gương mặt mới trên trường quốc tế nhưng kì thực tại quê nhà Columbia, Maluma đã lập nên “đế chế” cho riêng mình từ lâu. Cùng góp giọng với giọng ca quyến rũ Shakira trong Chantaje, Maluma chắc chắn đã dành cho mình một vé thông hành đến giải thưởng Nghệ sĩ mới cho mùa giải năm nay. Đồng thời, ca khúc Felices Los 4 của anh chàng cũng lọt top đề cử cho hạng mục Ca khúc của năm.

Những tín hiệu mới

Đủ biết năm vừa qua đã là một năm vừa đủ để “team nữ” cùng “quẩy” với vòng tròn Latin. Các sao nữ cũng không hề lép vế với những cái tên bảo chứng như Shakira, đại thụ Jennifer Lopez và các nhân tố mới như Becky G, Natti Natasha, Karol G, Gloria Trevi… giúp loại bỏ cái nhìn cũ về âm nhạc Latin khi cho rằng các giọng can nam luôn được phủ sóng nhiều hơn.

Ngoài ra, phần hát đôi, hát nhóm cũng đang lên ngôi với một loạt những cái tên như Banda Sinaloense MS De Sergio Lizarraga, Calibre 50, CNCO, Zion & Lennox đã và đang làm tốt nhiệm vụ này.

Box: BLMA lần này sẽ còn có sự góp mặt của “The New Trap King” Bad Bunny, “Electronic Superstar” Steve Aoki và các khách mời ngoại- Latin như Beyoncé, Justin Bieber, Little Mix, Ed Sheeran tiếp tục khiến các teen đứng ngồi không yên.

LAVENDER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: