Rủ nhau đi hội chợ khoa học cộp mác teen

Chủ nhật, 05/08/2018 16:41 (GMT+7)

Sáng ngày 5/8 vừa qua, nhiều teen đã đến Nhà thiếu nhi Quận 3 để tham dự hội chợ khoa học SCI-CATCHER do một nhóm bạn đến từ các trường THPT tại TP.HCM tổ chức.

Đến với ngày hội, teen đã được giao lưu, làm quen với các anh chị từng có kinh nghiệm tham gia nghiên cứu khoa học ở trường qua các chuyên đề talkshow như: Khoa học và công chúng, Kĩ năng nghiên cứu khoa học... và bỏ túi nhiều kiến thức, kĩ năng hay.

Sau đó, các bạn còn được gặp gỡ các bạn thành viên ở các CLB khoa học đến từ các trường: THPT Gia Định (Q.Bình Thạnh), THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Q.5)... và thực hành thí nghiệm tại chỗ, tham gia các trò chơi liên quan đến kiến thức Lí - Hóa - Sinh để có cơ hội rinh quà hấp dẫn. Đặc biệt, gian hàng trưng bày sản phẩm như: máy cắt cao su, tủ thuốc thông minh, hệ thống hỗ trợ chuyển hàng tự động... của các nhà sáng chế teen thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn đến tham quan.

Hành lang kết nối phòng talkshow và sân chơi khoa học cũng là một điểm nhấn được nhiều bạn bấm Like khi giới thiệu các nhà khoa học nổi tiếng trong nước. Qua đó, BTC mong muốn được truyền ngọn lửa nhiệt huyết để các bạn có thể theo đuổi niềm đam mê nghiên cứu khoa học trong tương lai.

Tuy hội chợ khoa học đã kết thúc nhưng những kiến thức, kĩ năng hay vẫn sẽ được teen update thường xuyên trên trang fanpage, cùng bấm Like và tham gia giao lưu, trao đổi kiến thức nhé bạn!

Tin, ảnh: MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: