Rủ "gấu" chơi boardgame vui dịp Valentines

Thứ sáu, 02/02/2018 16:11 (GMT+7)

Cùng rủ gấu hoặc crush của bạn chơi những boardgame hấp dẫn này nha, cơ hội để gắn kết tình cảm đó!

BE MY VALENTINE

Valentine luôn là chủ đề yêu thích của các tác phẩm nghệ thuật và board game cũng không nằm ngoài xu hướng đó khi lấy cảm hứng và tung ra những sản phẩm đậm chất tim. Điển hình như “Be My Valentine” là một trò chơi ghép đôi thú vị đối với những cặp “ếch con” hoặc khi bạn đang crush ai đó. Trong trò chơi này, người tham gia sẽ cố gắng thả “thính” những người khác bằng cách gửi đi các bức thư tình và nhận lại lời hồi đáp là những “love point”. Người sở hữu nhiều “love point” nhất cuối màn chơi sẽ là người chiến thắng. Sở hữu đồ họa bắt mắt, dễ thương cùng lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng, “Be My Valentine” là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để bạn “tỉnh tò” mùa valentine này.

LOVE LETTER

Một board game đẳng cấp thế giới khi giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ hẳn sẽ mê hoặc teen mình vì độ gay cấn. Hóa thân thành những chàng trai si tình đến cầu hôn công chúa, bạn sẽ phải sử dụng các lá bài rút được cùng tư duy chiến thuật nhạy bén để tiếp cận và bày tỏ tình cảm với người trong mộng thông qua những người hầu hạ thân cận. Bạn sẽ trở thành người chiến thắng khi thu thập được đủ 4 trái tim cho mình. Liệu teen đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến tình cảm này chưa nào?

FOG OF LOVE

Một hiện tượng của làng board game quốc tế vì lần đầu tiên có một board game cho phép 2 người cùng chơi trở thành cặp đôi thực sự. Điều thú vị là bộ game chỉ vừa đủ cho một cặp đôi (hội FA không thích điều này ) và sẽ dẫn cả hai qua từng cung bậc khác nhau của tình yêu. Nhiệm vụ của hai bạn chính là cố gắng cân bằng chỉ số tình cảm trong khi vẫn phải hoàn thành ngon ơ công việc, học tập, đời sống cá nhân. Cùng rủ “ấy ơi” tham gia xem khả năng vượt bão của hai bạn như thế nào nha.
MINH QUÂN
(Cảm ơn anh Lê Vũ Khôi Nguyên - Leader Game Board Game Station - đã hỗ trợ cho bài viết)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: