Roy Nguyễn và 2 nam thần xứ Hàn cover ''Nàng thơ'' ngọt lịm

Thứ năm, 23/06/2022 21:32 (GMT+7)

Bộ đôi ca sĩ Hàn Quốc Jin Soo - Seung Hoon nổi tiếng với những bản cover ngọt ngào nhiều thứ tiếng lần đầu kết hợp cùng Roy Nguyễn thể hiện ca khúc ''Nàng thơ'' cực ngọt ngào.

Không còn xa lạ với những người bạn trẻ, bộ đôi ca sĩ người Hàn Jin Soo và Seung Hoon gây ấn tượng với loạt ca khúc nổi tiếng được cover vô cùng thú vị. Là một nhạc sĩ kiêm nhà sáng tạo nội dung trên các nền các mạng xã hội, kênh YouTube Hoondoo TV của hai chàng trai có những video thu hút vô vàn lượt xem của khán giả. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà tại Việt Nam hai anh cũng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Jin Soo.

Seung Hoon.

Jin Soo và Seung Hoon từng cập nhật những bản cover đình đám như Easy on me (Adele), Perfect Symphony (Ed Sheeran), The Player (Andrea bocelli & Celine dion)... hay thậm chí là các ca khúc bằng tiếng Malaysia khó nhằn cũng được 2 chàng trai thể hiện ngọt lịm. Và mới đây nhất, Jin Soo - Seung Hoon đã kết hợp cùng nam ca sĩ người Việt từng debut tại Hàn là Roy Nguyễn mang đến ca khúc ''Nàng thơ'' rất ấn tượng.

Roy Nguyễn.

Dù chỉ đến Việt Nam để du lịch và ngẫu hứng duet với Roy Nguyễn nhưng Jin Soo - Seung Hoon lại mang đến làn gió mới cho ''Nàng thơ'' dưới sự hợp tác cùng Producer Machiot. Hai chàng trai Hàn được nhận xét phát âm tiếng Việt khá chuẩn, thể hiện bài hát có cảm xúc, còn về phần Roy Nguyễn lại trổ tài cover bằng tiếng Hàn không thể bắt tai hơn.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: