Rớt mồ hôi hột khi chạy sau đuôi "xe tử thần"

Thứ tư, 29/08/2018 15:01 (GMT+7)

Vừa qua trên đường Tô Ngọc Vân, Q.12, TP.HCM một chiếc xe container chở vật liệu ve chai sắt thép đã khiến người dân nhiều phen "rụng tim".

Hình ảnh của chiếc xe tử thần

Chiếc xe cũ, mục nát, mang biển số 08303 chất đầy vật liệu ve chai sắt, thép vượt mức qui định. Nhưng điều khiến người tham gia giao thông rớt mồ hôi hột là thùng xe cũ, thùng xe hỡ ra từng mảnh lớn và những vật liệu chất đầy xe, lòi ra ngoài và chỉ được ràng buộc một cách sơ sài, hời hợt bởi vài thanh sắt vụn. Người tham gia giao thông lo lắng không biết khi nào khối ve chai sẽ rớt trúng mình.

Khối sắt vụn này chẳng may rơi trúng người dân thì không biết hậu quả sẽ thế nào

Chuyến xe phóng nhanh, bẻ lái khiến thùng xe nghiêng hẳn về một bên. Phía dưới chiếc xe tử thần ấy có rất nhiều người dân đang di chuyển với phương tiện xe máy. Chuyến xe đã gây ắc tắc một đoạn trên đường Tô Ngọc Vân.

Những chuyến xe tử thần như thế này thật không khó để bắt gặp khi tham gia giao thông trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố. Nếu gặp những chuyến xe như vậy bạn nên tránh xa và giữ khoảng cách an toàn để bảo vệ chính mình và phương tiện di chuyển bạn nhé!

ĐỨC MY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: