Rộn ràng ngày hội sách tại trường THPT Bình Sơn

Thứ ba, 21/11/2017 14:28 (GMT+7)

Vừa qua, trường THPT Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” để tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh.

Nhằm tạo ra một buổi ngoại khóa bổ ích hấp dẫn, Đoàn trường phối hợp cùng với ban lãnh đạo trường THPT Bình Sơn đã tổ chức chương trình “Ngày lễ đọc sách”. Ngày hội diễn ra vô cùng sôi nổi với các chương trình văn nghệ, ẩm thực được tổ chức đan xen.
Tại đây, các bạn học sinh được tham khảo, mua sách với nhiều thể loại khác nhau, không những được đọc các loại sách hay mà các teen còn được thưởng thức một show chương trình văn nghệ vô cùng hấp dẫn, các tiết mục được các chi đoàn trong trường lên kế hoạch thực hiện.
Chưa hết đâu nhé, ngày hội còn có chương trình ẩm thực cực kì hấp dẫn do các tập thể bày bán: bánh tráng trộn, cá viên, xoài lắc, trà chanh... những món tuyệt cú mèo cho các bạn tham gia ngày hội.
Cô Cao Thị Lệ (bí thư Đòan trường chia sẻ): “Mình muốn các em học sinh không chỉ giỏi học mà cũng phải giỏi chơi và làm nữa. Vì vậy, đoàn trường luôn nổ lực hết mình để tổ chức các hoạt động ngoài giờ cho các em tham gia để phát triển kĩ năng”.
Đến với ngày hội sách, các bạn học sinh đã có cơ hội tham gia các hoạt động ngoài giờ, tự tin và năng động hơn. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để các học sinh chia sẻ những cuốn sách hay mình được đọc, học hỏi tham khảo nhiều kho tàng kiến thức mới từ sách đem đến.
UYỂN CẦM
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: