Rộn ràng khai trương với ưu đãi siêu đặc biệt chỉ có tại Vus Hà Nội

Thứ tư, 16/08/2017 21:37 (GMT+7)

Hệ thống Anh ngữ quy mô nhất Tp.HCM – Anh văn Hội Việt Mỹ VUS – nay đã có mặt tại Hà Nội!


VUS là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo Anh ngữ với hàng triệu học viên đã tin tưởng theo học. Chất lượng giảng dạy được minh chứng bởi 93.388 học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.



Đến với VUS để trải nghiệm ngay:

- Môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế với chương trình giảng dạy được phối hợp thiết kế cùng đối tác chiến lược CUNY - Đại học công lập lớn thứ ba Hoa Kỳ.

- Lực lượng giáo viên nước ngoài và Việt Nam giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề lớn nhất Việt Nam với hơn 1500 giáo viên giỏi, xuất sắc trong đó có 45% đạt thạc sĩ, tiến sĩ. VUS áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên VUS phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.

- Tất cả các chương trình đào tạo Anh ngữ tại VUS đều ứng dụng công nghệ quốc tế vào giảng dạy như: Imagine Learning English phần mềm dạy tiếng Anh được độc quyền bởi VUS tại Việt Nam, Itools, Multimedia Lab.

- VUS tự hào là Trung tâm Ủy thác Khảo thí IELTS chính thức của Hội đồng Anh British Council có quy mô châu Á - Thái Bình Dương.

- VUS được Cambridge trao bằng công nhận là đơn vị có số lượng học viên thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet lớn nhất Việt Nam (TBC)

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi

- Mức học phí phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam.

Nay, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã có mặt ở Hà Nội, đã và đang đưa vào khai trương 5 cơ sở khang trang và hiện đại tại các địa chỉ thuận tiện với người dân thủ đô:

1. Tầng 3, Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - ‎‎024 3388 1199

2. Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - ‎‎024 7309 6979

3. 187 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội - ‎‎024 7306 6979

4. Tầng 1&2, T11, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – ‎024 7308 6979 (Khai trương tháng 9/2017)

5. Tòa nhà Hàn Việt Tower, 203 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 7307 6979 (Khai trương tháng 10/2017)

Cơ hội duy nhất trải nghiệm lớp học thử miễn phí trị giá 1 triệu đồng trước khi đăng ký học. Đặc biệt, đăng ký học VUS trong dịp khai trương này sẽ được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

- Ưu đãi lên đến 20% học phí

- Voucher trải nghiệm công nghệ học tiếng Anh độc quyền từ Hoa Kỳ trị giá lên đến 18.000.000 đồng

- Bộ quà tặng nhập học VUS độc đáo

Đừng bỏ lỡ cơ hội này và khám phá những chương trình Anh ngữ hàng đầu của VUS duy nhất chỉ có tại Hà Nội! Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay!

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước với 25 trung tâm, gần 50.000 học viên thường xuyên và gần 1.500 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ vinh dự được Chủ Tịch nước trao Huân chương Lao Động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Huân chương “Vì thế hệ trẻ Việt Nam”, Huân chương “Hòa Bình Hữu Nghị”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO, Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam, Doanh Nghiệp TPHCM tiêu biểu, …

Tìm hiểu thêm tại www.vus.edu.vn

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: