Rộn ràng chiến dịch Mùa hè xanh 2018

Thứ ba, 17/07/2018 14:30 (GMT+7)

Các bạn sinh viên trong đội hình chiến dịch Mùa hè xanh khắp các trường ĐH-CĐ tại TP.HCM đã rất hăng say, nhiệt thành, nỗ lực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM: Khánh thành đường giao thông nông thôn

Sau gần 1 tháng thi công, các chiến sĩ trong đội hình Mùa hè xanh Bách Khoa đã hoàn thành 15 tuyến đường giao thông nông thôn, với tổng chiều dài 13.007m. Đây là thành quả của sự nỗ lực, quyết tâm của tất cả các bạn sinh viên trong đội hình nhằm đem đến những con đường mới khang trang, giúp việc đi lại của người dân trở nên thuận tiện hơn. Và tất cả các con đường tại huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre cùng các công trình đường giao thông nông thôn tại các địa bàn của các đội hình khác đều đã tiến hành lễ Khánh thành trong sự vui mừng của tất cả mọi người. Bạn chấm 9 hay 10 điểm cho hoạt động ý nghĩa này?

SMS: Hiện nay trên fanpage Chiến dịch tình nguyện MÙA HÈ XANH trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM đang diễn ra cuộc thi ảnh Xanh trong ánh mắt, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, kỉ niệm đáng nhớ của các chiến sĩ Mùa hè xanh tham gia trong đợt chiến dịch năm nay. Bạn có thể click chuột tại đây để xem ảnh và bấm Like bình chọn cho các anh chị sinh viên nhé!

Trường ĐH Y Dược TP.HCM: Đa dạng nhiều hoạt động ý nghĩa

Vừa qua, các bạn sinh viên trong đội hình chiến dịch Mùa hè xanh trường ĐH Y Dược TP.HCM đã phối hợp cùng bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Với thông điệp "một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội đã thu hút rất đông các bạn sinh viên và thầy cô đến đăng kí tham gia, lan tỏa nét đẹp truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. Đặc biệt, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Đỗ Văn Dũng cũng đã đến động viên tinh thần các bạn chiến sĩ tình nguyện và đăng kí tham gia nữa đó! Song song đó, các bạn sinh viên còn thực hiện việc quyên góp hỗ trợ những trẻ em nghèo ở các địa bàn khác của đội hình Mùa hè xanh hoạt động năm nay.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đã phối hợp tổ chức chương trình Đến trường an toàn cùng Honda để góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của các bạn sinh viên, thực hiện chiến dịch vì đường phố xanh - sạch - đẹp bằng cách loại bỏ những tờ rơi quảng cáo, sơn lại tường... ở các tuyến đường trọng điểm của Q.5, TP.HCM.

Tin: RÙA XANH

Ảnh: Fanpage các đội hình MHX có trong bài

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: