Rocker Nguyễn làm album “khủng” tặng fan

Thứ sáu, 22/12/2017 14:51 (GMT+7)

Để kỉ niệm 1 năm gia nhập showbiz Việt, anh chàng “soái ca” Rocker Nguyễn đã không ngần ngại làm một album “khủng” với nhiều quà tặng đặc biệt dành tặng fan của mình.

Rocker Nguyễn

Mặc dù mới gia nhập showbiz khoảng 1 năm nhưng Rocker Nguyễn đã đạt nhiều thành tích đáng nể: sở hữu một loạt hít như Khi tôi là tôi, Quá khứ còn là gì, Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ, Forever N Ever (F.N.E). Anh cũng vinh dự nhận được các giải thưởng khác nhau: Gương mặt phát hiện (Làn Sóng Xanh 2016); Đề cử Nghệ Sĩ Nam Đột Phá (YAN V-POP 20); Nghệ Sĩ Mới Của Năm (Zing Music Awards 2016); Giải thưởng Đột phá Asia Infuencer 2017, vai chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân… Chia sẻ về hướng đi sắp tới, Rocker Nguyễn cho biết: “Trọng tâm trong 2018 của Rocker Nguyễn là ca nhạc vì năm 2017 Rocker đã dành hầu hết thời gian của mình cho các dự án phim ảnh. Những sản phẩm trong 2018, bắt buộc phải có những đột phá mới. Nó sẽ là cuộc thử sức với nhiều chất liệu âm nhạc mới và kết hợp với sự thay đổi hình tượng để phù hợp với những dự án sắp tới. Năm 2018, Rocker Nguyễn hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ”.

Với câu hỏi, theo quan điểm riêng của mình thì ca sĩ trước tiên cần giọng hát trước hay ngoại hình trước, Rocker Nguyễn tâm sự: “Giọng hát là một điều không thể thiếu đối với ca sĩ, khả năng trình diễn trên sân khấu, khả năng hát live là một điều vô cùng quan trọng. Đó là nền tảng không thể thiếu của một ca sĩ. Tuy nhiên để có thể trở thành một ca sĩ giải trí nhận được sự yếu mến của khán giả thì việc đầu tư vào ngoại hình, thị giác cũng là một phần quan trọng vì khi đứng trên sân khấu để phục vụ cho khán giả mà ngay hiện tại họ cũng rất chăm chút cho hình ảnh của mình thì chắc chắn rằng họ cũng sẽ quan tâm đến ngoai hình của những người xung quanh, không huống chi một người nghệ sĩ đứng trên sân khấu”.

Để tri ân tình cảm của khán giả trong suốt một năm qua, Rocker Nguyễn không ngần ngại đầu tư một album debut E.P From me to you. Khán giả có thể nghe lại các bài hit của anh và một số ca khúc mới như Chờ cơn mưa, Sẽ về với nhau… kèm theo tập hình ảnh và chặn sách vui nhộn dành cho các teen.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: