Robot 4.0 "xâm chiếm" MV mới của Katy Perry

Thứ ba, 26/02/2019 11:26 (GMT+7)

MV mới toanh là sản phẩm âm nhạc của Katy hợp tác cùng DJ Zedd, ca khúc sau khi phát hành đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu âm nhạc trên khắp thế giới.

MV 365 là một trong những MV độc đáo nhất từ trước đến giờ trong sự nghiệp âm nhạc của Katy Perry, vẫn chịu khó hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau như: cường nữ rừng xanh trong Roar, nữ hoàng Ai Cập trong Dark Horse, nữ quân nhân trong Part of me… lần này cô nàng chơi lớn khi hóa thân thành một nữ robot xinh đẹp, học cách yêu thương và gần gũi với con người. Hình tượng mới lạ mang màu sắc viễn tưởng với đồ họa và kỹ xảo đẹp mắt khiến fan hâm mộ trầm trồ thích thú vì độ chịu chơi của cô nàng.

MV kể về 2 nhân vật chính là Zedd và người máy (Katy), xuyên suốt MV là câu chuyện xung quanh việc thí nghiệm để cô nàng người máy có thể gần gũi thậm chí là biết yêu con người. Hình ảnh cô nàng robot với nhiều kiểu trang phục khác nhau ngày qua ngày gắn bó và sinh hoạt cùng con người khiến cho nhiều người liên tưởng đến một kết cục trong tương lai rằng: khi mà con người đã quá cô đơn đến mức phải dựa vào những con robot để bầu bạn.

Trong 365 Katy Perry đã khoát lên mình những bộ trang phục độc đáo, bắt mắt điều đặc biệt là hình ảnh Katy diện chiếc áo dài chấm bi của NTK Nguyễn Công Trí khiến các fan Việt vô cùng hào hứng và thích thú. Được biết trước đó, nữ ca sĩ nổi tiếng đã có niềm yêu thích đối với những thiết kế của NTK việt Nguyễn Công Trí khi lựa chọn trang phục của anh để xuất hiện trong các tour diễn, cũng như sự kiện âm nhạc lớn.

Tuy MV mới với chất nhạc khá bắt tai, cốt chuyện mới lạ cùng hình ảnh đầu tư chỉnh chu kỹ lương nhưng so với những sản phâm âm nhạc trước thì 365 có phần lép khi sau 2 ngày phát hành chỉ được trên 8 triệu view, một thành tích khá khiêm tốn so với MV của một ngôi sao Âu Mỹ đình đám.

Mặc dù MV mới với lượng view lẹt đẹt nhưng hiện tại Katy và cộng đồng fan của cô nàng đang có một tin vui bất ngờ đó là MV Roar đã vượt qua MV shake it off của Taylor Swift để lên ngôi vị nữ hoàng lượt view trên toàn thế giới. Đây có lẽ là dấu mốc lớn chứng minh sức hút khổng lồ và tầm ảnh hưởng của Katy Perry trong nền âm nhạc thế giới.

TRỊNH TRẦN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: