Riverdale - Phim hay xem ngay kẻo nguội

Thứ bảy, 01/04/2017 14:47 (GMT+7)

Netflix tiếp tục mang đến cho bạn một bộ phim cực hoành tráng về đề tài học đường khiến bạn phải... run rẩy, hồi hộp đến toát cả mồ hôi khi xem mỗi tuần đó.

Riverdale là phim chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên mới nhất do Netflix thực hiện. Phim xoay quanh một nhóm học sinh trung học ở thị trấn xa xôi. Mọi người vẫn vui vẻ đến trường hay cùng nhau so găng trong những trận bóng, đi picnic cuối tuần cho đến khi phát hiện ra học sinh mang tên Jason Blossom tử nạn dưới hồ. Những manh mối về cái chết của cậu bạn kia dần hé lộ và cả nhóm phát hiện ra dường như người dân ở Riverdale đang cố gắng giấu một điều bí ẩn nào đó.


Phim không chỉ có dàn diễn viên cực chất mà còn được đầu tư nhiều về bối cảnh lẫn tình tiết thắt - mở nữa. Không chỉ đề cập đến chuyện tình cảm mà những rắc rối về mối quan hệ bạn bè, chia bè phái trong trường... mà bất cứ teen nào cũng có thể gặp đều được nhà sản xuất đem ra mổ xẻ thông qua những màn đối thoại đầy kịch tính, cam go giữa các nhân vật - điều mà không có trong truyện tranh.

Phim hiện đang có bản vietsub trên Netflix, chiếu mỗi tuần 1 tập cho bạn tiện theo dõi. Và bật mí với bạn là tuy mùa 1 chưa chiếu hết nhưng nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho ra lò mùa 2 rồi đó.

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: