Red Velvet tung teaser chính thức cho MV Umpah Umpah

Thứ hai, 19/08/2019 21:48 (GMT+7)

Với lần trở lại này, các cô nàng xinh đẹp của Red Velvet hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

R e d V e l v e t

Mới đây, SM Enterainment đã chính thức cho ra mắt đoạn teaser dài 23s cho MV comeback của Red Velvet mang tên “Umpah Umpah”.

Teaser MV "Umpah Umpah" - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Red Velvet sau "Zimzalapim"

Vẫn với những gam màu sặc sỡ tạo nên phong cách của Red Velvet từ trước đến nay nhưng lần này, các cô nàng đã “bonus” thêm một chút hơi hướng của mùa hè với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Ngoài những yếu tố trên, sự xuất hiện của các cô nàng nhóm Red Velvet với phong cách năng động, khỏe khoắn và vô cùng xinh đẹp trong lần trở lại này cũng khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Trước đó, Red Velvet cũng đã “thả thính” các fan của mình bằng đoạn teaser audio dài chưa đầy 20 giây nhưng cũng giúp khản giả phần nào thưởng thức được giai điệu ca khúc mà Red Velvet chuẩn bị đem tới trong album mới của mình – vô cùng sôi động, tràn đầy năng lượng và khá bắt tay.

Có thể nói, với tạo hình cực trẻ trung và xinh đẹp trong lần trở lại này, "Umpah Umpah" dường như là sự hoà quyện giữa "Red Flavor", "Power Up" và "Bad Boy".

MV “Umpah Umpah” dự kiến được ra mắt vào ngày 20/8 và mini album “Reve Festival: Day 2” của nhóm cũng sẽ được lên kệ ngay sau đó.

Và bây giờ, hãy cùng đếm ngược thời gian và chờ đợi món quà âm nhạc này của Red Velvet nhé!

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: