Ra mắt top 18 Solo cùng Bolero 2018

Thứ bảy, 03/11/2018 18:17 (GMT+7)

Mới đây, chương trình Solo cùng Bolero 2018 đã có buổi ra mắt 18 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết. 18 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong 13 đêm thi với những thử thách để tìm ra quán quân của chương trình.

So với mọi năm, 18 thí sinh vào chung kết năm nay có sắc vóc tươi trẻ hơn, đa phần ở lứa tuổi 9X. Các thí sinh đến từ cả ba miền của đất nước, trong đó có 1 thí sinh đến từ Mỹ là Henry Nguyễn. Ngoài Henry Nguyễn, có nhiều thí sinh nổi bật khác như Lâm Quốc Khải – nổi tiếng với nghệ danh “Thánh lô tô”, Trọng Khương (top 20 The Voice mùa đầu tiên), Nguyễn Huy (nổi tiếng từ nhỏ với nghệ danh Bé Châu)…

Ban giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero 2018

Mùa thứ 5 của Solo cùng Bolero sẽ có những cải tiến đáng kể, ví dụ như vòng chung kết sẽ có vòng thi hát nối (giám khảo sẽ hát mở đầu bằng một bài hát, kết thúc bài hát bằng chữ nào thì thí sinh sẽ hát nối vào bài hát khác mà câu đầu tiên có chứa chữ đó), ngoài ca hát còn có phần thi phụ để thí sinh thể hiện tài lẻ của mình, đề cao cá tính, chất riêng của từng thí sinh...

Ngoài các ca sĩ như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Đan Trường, giám khảo năm nay còn có sự xuất hiện của nhà sản xuất, NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh. Ngoài 150 triệu đồng tiền mặt, tân Quán quân sẽ được BTC thực hiện 1 liveshow hoành tráng trên THVL với sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Thí sinh Henry Nguyễn - Trúc Ly - Lâm Quốc Khải

Trọng Khương - Trúc Anh

Các thí sinh và Ban giám khảo

Chương trình Solo cùng Bolero 2018 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện, phát sóng vào lúc 21g tối thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: