Ra mắt phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên có chất lượng Nhật Bản

Thứ ba, 13/11/2018 16:22 (GMT+7)

Mới đây, khi dự án phim hoạt hình Việt Nam Hành t rình n hân q uả được công bố đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với những thước phim vô cùng đẹp mắt và đậm tính nghệ thuật.

Hành trình nhân quả là dự án phim hoạt hình chiếu rạp mà toàn bộ khâu ý tưởng, cho đến triển khai thực hiện đều từ ê-kíp Việt Nam. Chỉ dài vỏn vẹn 1 phút 15 giây, đoạn teaser là thành quả suốt 8 tháng chuẩn bị với những hình ảnh đậm chất nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ một linh vật thuần Việt – Nghê thần, bộ phim xây dựng nhân vật chính có tên là Leng Keng, chuyên làm nhiệm vụ đi giao “nhân quả”. Trong một lần nhầm lẫn tai hại, Leng Keng vô tình gặp thêm hai nhân vật khác đến từ thế giới con người. Kể từ đó, họ trở thành bộ ba bất đắc dĩ phiêu lưu cùng nhau…

Không chỉ có hình ảnh đẹp, Hành trình nhân quả còn tái hiện những hình ảnh rất đời thường của một Sài Gòn nhộn nhịp giao thoa giữa mới và cũ. Đặc biệt, những kì quan đẹp nhất Việt Nam lần đầu tiên được tái hiện trên màn ảnh rộng, thông qua phong cách vẽ và phối màu hiện đại, đậm chất phương Đông.

Được biết, Red Cat Motion là đơn vị phát triển và sản xuất chính của dự án, hợp tác sáng tạo với Redder Advertising. Đây cũng là ekip làm nên thành công của phim hoạt hình văn hoá dân gian Con Rồng Cháu Tiên ra mắt cách đây đúng một năm.

Cùng chờ xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: