RM (BTS) và bài diễn văn truyền cảm hứng tại Liên Hiệp Quốc

Thứ sáu, 28/09/2018 16:05 (GMT+7)

“Tôi phải yêu thương chính con người tôi hôm nay, tôi trong quá khứ và cả con người mà tôi hy vọng được trở thành” - RM đại diện BTS chia sẻ tại sự kiện “Generation Unlimited”

Vừa qua, nhóm nhạc BTS đã được mời tham dự phiên họp của đại hội đồng Liên Hiệp Quốc về sự kiện “Generation Unlimited”, một phần của dự án Tuổi trẻ 2030 (Youth 2030) của tổ chức UNICEF tại New York. Sự kiện là một sự cộng tác toàn cầu nhằm nâng cao cơ hội đầu tư cho trẻ em và thanh niên từ 10 đến 24 tuổi. Chia sẻ về lý do mời BTS đến phát biểu trong sự kiện lần này như một đại sứ thiện chí, đại diện UNICEF Hàn Quốc cho biết: “Chiến dịch 'Love Myself' của BTS mang thông điệp rằng tất cả tiềm năng của con người đều bắt nguồn từ yêu thương và tôn trọng chính bản thân mình, và chương trình 'Thế hệ không giới hạn' mới của UNICEF nhằm mục đích khám phá ra tiềm năng không giới hạn của những người trẻ tuổi”.

bts-7-1.jpg

Tại đây, trưởng nhóm RM đã đại diện cho các thành viên trong nhóm trình bày bài diễn văn bằng tiếng anh với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Anh chàng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc với những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng BTS và UNICEF trong chiến dịch LOVE MYSELF và END VIOLENCE trước đó. RM mở đầu bằng câu chuyện của chính bản thân mình, với hành trình từ một cậu bé với ước mơ được làm siêu anh hùng như bao đứa trẻ khác cho đến những khó khăn khi theo đuổi giấc mơ âm nhạc để có được thành công như hôm nay. Trước hơn 100 vị lãnh đạo, khách mời của Liên Hợp Quốc, RM chia sẻ về những điều mình tích lũy được về trách nhiệm của bản thân khi thực hiện dự án LOVE MYSELF và hi vọng các bạn trẻ sẽ có thế giống như anh, lắng nghe chính mình: “Tôi có một thánh địa, đó là âm nhạc. Có một giọng nói thì thầm trong tôi “Tỉnh dậy đi chàng trai và lắng nghe chính bản thân cậu”.

BTS-22.jpg

Bài diễn văn của RM gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng người hâm mộ không chỉ bởi BTS chính là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự được phát biểu tại hội nghị cấp cao này mà còn bởi vì thông điệp ý nghĩa mà nó truyền tải. Bằng việc chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình, RM đã truyền tải truyền cảm hứng đến các bạn trẻ đang loay hoay tìm chính bản thân mình: “Tôi muốn hỏi tất cả các bạn. Tên của bạn là gì? Điều gì kích thích bạn và khiến trái tim của bạn đập? Hãy kể cho tôi nghe câu chuyện của bạn. Tôi muốn nghe giọng nói của bạn và tôi muốn nghe cả niềm tin của bạn. Cho dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, màu da của bạn, giới tính của bạn - chỉ cần nói về bản thân bạn”.

Q.T

Nguồn: Soompi, UNICEF

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: