RED VELVET – Sự trở lại ngoạn mục

Thứ sáu, 22/12/2017 14:49 (GMT+7)

Vừa qua, các “cô gái đỏ nhung” Red Velvet của nhà SM đã chính thức trở lại đường đua trên các bảng xếp hạng âm nhạc cuối năm 2017.

Cú hích Peek–A- Boo
Đúng như tên gọi Red Velvet, sự hòa trộn của hai phong cách đối lập đã tạo nên cá tính của nhóm nhạc đầy tài năng này. “Red” là phong cách rực rỡ, trẻ trung năng động và “Velvet” là sự dịu dàng, sang trọng quý phái, mềm mượt như nhung.

Vẫn giữ phong cách độc đáo ấy, MV Peek-A-Boo vừa ra đời đã công phá các bản xếp hạng lớn nhỏ của xứ sở kim chi. Peek-A-Boo là trò chơi “ú òa” quen thuộc của tuổi thơ. Bài hát “chất” đến khó tả từ đoạn điệp khúc “la la la peek a peek a boo” cho đến chất nhạc điện tử lặp đi lặp lại cực kì bắt tai. Điểm nhấn của Peek-A-Boo đó chính là sự kết hợp đoạn rap nhanh, dứt khoát cùng chất giọng “tiểu thư sang chảnh” vốn có của nàng tóc ngắn Yeri. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một Peek-A-Boo mạnh mẽ lại pha chút nét đáng yêu trẻ con.
Phong cách chất lừ
Những cô gái nhà SM một lần nữa đã khẳng định thế mạnh về phong cách thời trang của mình. Những bộ cánh đỏ rực kết hợp cùng màu son trầm bên khung cảnh của ngôi nhà gỗ cũ kĩ đã đem đến cho Red Velvet sự sang trọng và bí hiểm. Chiếc đầm màu trắng tinh khôi của Yeri và ánh mắt biểu cảm luôn nhìn hướng về một vật trung tâm đã tạo nên sức hút đặc biệt của lần trở lại đầy hoành tráng này.
Các kpop fan đã được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc cả phần nghe và phần nhìn. Ngay từ những bức ảnh đầu tiên, năm cô nàng trong từng phân cảnh khác nhau sẽ có một cô mặc đồ khác concept của bốn cô còn lại, đã được các fan chuyền tay nhau trên khắp các trang mạng xã hội.
Cả Taeyeon (SNSD) cũng dành cho “em gái út nhà SM” những lời khen có cánh như lần đầu nghe đến cái tên Peek-A-Boo đã cảm nhận được “mùi vị của sự thành công”.
Kết: Red Velvet như một ly cooktail đầy quyến rũ mới nếm vào có vị đắng “lạ” nhưng chỉ sau đó đọng lại nơi đầu lưỡi là vị ngọt trái cây. Điều này cũng giống như chất nhạc càng nghe càng gây nghiện của Red Velvet. Cùng chờ đợi sự bùng nổ sắp tới của những cô nàng tài năng này nhé
ANH THƯ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: