Quỳnh Chi bất ngờ làm căng trước Tự Long vì điều ít ai ngờ

Thứ bảy, 10/08/2019 01:48 (GMT+7)

Sau hai năm mới tham gia gameshow, Quỳnh Chi gây ấn tượng tại Ơn giời cậu đây rồi

Trước khi bước vào tiểu phẩm trong Ơn giời cậu đây rồi, Quỳnh Chi đã chia sẻ rằng cô là một người “nhạt” và “đơ” nên khá “run” khi phải ứng đối, thể hiện khả năng hài hước trong chương trình.

Tuy vậy, khi thực sự bước vào căn phòng do NSND Tự Long làm trưởng phòng, Quỳnh Chi đã thể hiện một cách xuất sắc vai diễn người mẹ “tiên cá” của mình. Cốt truyện là Quỳnh Chi vào vai một nàng tiên cá, cô có mối tình êm đẹp với Tự Long và hai người có với nhau một đứa con trai. Trong đúng ngày sinh nhật con trai của hai người, tình nhân của Tự Long xuất hiện và anh tuyên bố không muốn tiếp tục làm chồng của Quỳnh Chi. Thêm vào đó, tiên cá vốn không thuộc về trần gian này nên Quỳnh Chi sẽ phải sớm rời đi để bảo vệ chính mạng sống của cô.Tuy nhiên, với bản năng của một người phụ nữ khi làm mẹ, Quỳnh Chi vẫn muốn bên cạnh con mình đến phút cuối.

Không sử dụng quá nhiều kĩ năng sân khấu, Quỳnh Chi hóa giải tình huống bằng một phong cách rất "đời". Khán giả trường quay vỗ tay khi Quỳnh Chi diễn cảnh người mẹ khóc, ôm tiễn biệt con.

Sau khi kết thúc tiểu phẩm, Quỳnh Chi vẫn nghẹn ngào vì chưa thoát vai. Nghệ sĩ Tự Long cho rằng Quỳnh Chi không dùng kỹ thuật để diễn mà mang cảm xúc, trải nghiệm ngoài đời vào tiết mục.

“Thực sự phải cảm ơn anh Tự Long rất nhiều vì đã dẫn dắt Quỳnh Chi trong tình huống mà tôi hoàn toàn đi theo cảm xúc. Sự chuyên nghiệp của người nghệ sĩ, cùng lối thể hiện sống động, thuyết phục của anh Tự Long đã giúp tôi rất nhiều để hoàn thành vai diễn của mình” – Quỳnh Chi chia sẻ.

Hiện tại, sau một thời gian dài tập trung vào công việc kinh doanh, Quỳnh Chi sẽ sớm trở lai với dự án điện ảnh do cô đầu tư và sản xuất mang tên Nhân duyên - Anh mãi bên em sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới cùng những dự án khác mà cô đang ấp ủ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: