Quỳnh Anh Shyn hội ngộ với nam diễn viên nổi tiếng Mario Maurer tại đất Thái

Thứ tư, 15/03/2017 22:25 (GMT+7)

Vừa qua, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ những hình ảnh mình tham dự sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập một thương hiệu tại Thái Lan với vai trò là một beauty blogger


Xuất hiện một cách ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế trong chiếc đầm trắng, Quỳnh Anh Shyn đã thu hút ánh nhìn của cả giới truyền thông lẫn người tham dự sự kiện.


Bắt đầu vươn lên là một gương mặt hot girl khả ái nối tiếng trong cộng đồng mạng, cô nàng còn tiếp tục thử sức với cả lĩnh vực beauty blogger được rất nhiều bạn trẻ theo dõi và ủng hộ.


Không chỉ thế, cô nàng còn khiến các fan nữ phải ăn bánh "gato" vì những hình ảnh chụp cùng chàng diễn viên điển trai nổi tiếng Mario Maurer - người đã cướp đi trái tim của bao thiếu nữ... Việt lẫn Thái. Có thể nói vô tình mà hữu ý, cặp đôi Quỳnh Anh Shyn - Mario Maurer lại cùng diện trang phục màu trắng vô cùng "mix and match" nên trông vô cùng xứng đôi.


Sắp tới cô nàng cũng giới thiệu luôn phim điện ảnh đầu tay được đầu tư bởi Tú Vi và Văn Anh. Cùng với Chi Pu, Quỳnh Anh ngày càng chứng minh mình thật sự là làn gió mới của showbiz Việt.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: