"Quyết tâm chia tay" ra rạp Việt Nam vào tháng 7 này

Thứ năm, 09/06/2022 10:29 (GMT+7)

Quyết tâm chia tay là bộ phim từng gây dấu ấn tại LHP Cannes 2022 sẽ đến Việt Nam vào tháng 07/2022

Quyết tâm chia tay (tựa tiếng Anh: Decision To Leave) là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook, với sự thể hiện của hai diễn viên chính Thang Duy và Park Hae Il. Là một trong số các tác phẩm tranh giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes lần thứ 75, Quyết Tâm Chia Tay mang về cho Park Chan Wook giải thưởng Đạo diễn xuất sắc.

Mặc dù tới 29.6 phim mới chính thức khởi chiếu tại quê nhà Hàn Quốc, Quyết Tâm Chia Tay đã được 192 quốc gia trên toàn thế giới mua bản quyền. Phim còn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Thang Duy sau nhiều năm vắng bóng. Đóng cặp với cô là Park Hae Il –tên tuổi gắn liền với những tác phẩm điện ảnh đậm tính nghệ thuật.

Quyết Tâm Chia Tay – Câu chuyện lãng mạn và bí ẩn giữa thanh tra và nghi phạm của mình

Quyết tâm chia tay (tựa tiếng Anh: Decision To Leave) mở đầu bằng cái chết của một người đàn ông rơi xuống từ vách núi. Khi thanh tra cảnh sát Hae-joon (Park Hae Il) lần đầu gặp gỡ vợ của nạn nhân – Seo-rae (Thang Duy). Cô vợ không tỏ ra bất ngờ hay đau khổ trước cái chết của chồng mình: “Anh ta nói rằng sẽ đi leo núi, nhưng sau đó không về nhà nên tôi nghĩ có khi chết rồi cũng nên”. Vì sự lạnh lùng ấy, Seo-rae trở thành nghi phạm chính trong vụ án. Cô gái bí ẩn và kỳ lạ này lôi cuốn sự chú ý của Hae-joon. Từ đây, những cảm xúc và sự quan tâm nảy sinh giữa họ.

Quyết tâm chia tay dự kiến khởi chiếu tại các rạp Việt Nam vào ngày 15/07/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: