Quyên góp lịch cũ tặng ước mơ

Thứ năm, 10/01/2019 14:02 (GMT+7)

Qua năm mới, những bộ lịch năm cũ bạn sẽ làm gì? Khoan hãy vứt đi mà hãy biến chúng trở thành những điều ý nghĩa hơn teen nhé.

Những bước đi nhỏ có thể dẫn đến sự thay đổi lớn, những hành động nhỏ có thể thắp sang ước mơ và mang đến hạnh phúc. Đó là khẩu hiệu đồng hành với Less Waste Vietnam trong suốt mọi chặng đường nỗ lực để bảo vệ môi trường. Trong những chặng đường đó, có những hành trình nhỏ nhưng mang lại những giá trị lớn truyền cảm hứng như: Giỏ mây/Dây cỏ - Bao bì đóng gói thân thiện có sẵn tại Việt Nam; Phân loại rác tại nguồn; Thu gom ống hút; Góp cờ cho ngư dân vùng hải đảo…

Lịch cũ giúp trẻ em khiếm thị học chữ nổi. (Ảnh: Less Waste Vietnam)

Với mục đích tuyên truyền việc tiết kiệm, tái sử dụng tránh lãng phí tài nguyên và quyên góp giấy cho các em học sinh khiếm thị tại các trung tâm giáo dục ở địa phương gặp khó khăn. Hành trình “Quyên góp lịch treo tường làm sách cho trẻ khiếm thính” lần này đã tiếp tục được khởi động rộng rãi tại Hà Nội sau chuyến xe hành trình thu gom lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Đến với Hà Nội, dự án nay đã có mặt ở khắp các địa bàn thu gom. Thời gian thu gom đã được tiến hành từ 4/1/2019 - 10/1/2019.

Đừng vứt lịch cũ teen nhé.

Sau khi kết thúc giai đoạn một thu gom lịch ở Hà Nội. Dự án sẽ tiếp tục với giai đoạn cắt giấy đóng vở dự kiến sẽ diễn ra sau ngày 11/1/2019. Sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được trao tận tay các trẻ em khiếm thị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

MÙA MÙA

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: