Quốc Thiên quyết tâm tạo “cú hích” trong năm 2017

Thứ sáu, 10/02/2017 03:19 (GMT+7)

Chiều 8/2, ca sĩ Quốc Thiên đã có buổi ra mắt MV Câu chuyện làm quen – một dự án đầu tiên trong kế hoạch dài hơi của anh trải dài trong năm 2017. Mực Tím Online đã có buổi trò chuyện ngắn với anh.

Ca sĩ Quốc Thiên

* Chào Quốc Thiên. Sau một thời gian khá im ắng, điều gì khiến anh quyết định trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2017?
- Nhiều người cho rằng năm 2016 Thiên khá im ắng nhưng thật ra Thiên vẫn đi diễn đều, đa phần là những chuyến lưu diễn tại hải ngoại. Cũng vì lưu diễn nhiều nên Thiên không có thời gian đầu tư các sản phẩm cho mình. Nhưng năm 2017 thì khác, đây sẽ là một cột mốc quan trọng khi Thiên dồn toàn bộ sức lực, tài chính để đẩy mạnh sự nghiệp cho mình. Trước đây, Thiên còn e ngại vì sợ câu “thuyền to thì sóng lớn” nhưng bây giờ Thiên quyết định sẽ đối mặt với những "con sóng to" để vươn ra biển lớn.


* Anh có thể bật mí một chút về MV Câu chuyện làm quen?
- Câu chuyện làm quen là một bản tình ca đẹp của nhạc sĩ Tiên Cookie dành riêng cho Thiên. Đúng như chủ đề, ca từ của bài hát là những lời tâm sự như thủ thỉ của một chàng trai muốn bày tỏ với người con gái mà anh đã dành tình cảm. Cũng như các sáng tác nổi tiếng trước đây của Tiên Cookie, ngoài giai điệu lạ và bắt tai thì Câu chuyện làm quen còn gây chú ý bởi phần lời rất thú vị. Thiên hi vọng đây sẽ là sản phẩm tạo được hiệu ứng tốt với các bạn trẻ trong dịp Valentine năm nay.

* Nghe nói anh cũng đầu tư kinh phí khá “khủng” cho MV này?
- Mặc dù chỉ là một MV ngắn nhưng Thiên vẫn quyết định bỏ ra kinh phí hơn 250 triệu đồng để thực hiện. Diễn viên chính trong MV là Hà Trúc và Việt Dũng. Hà Trúc là một gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ thời gian qua sau khi cô giảm 14kg và sở hữu nhan sắc được ví như “bản sao của Hà Tăng”. Việt Dũng là một nam người mẫu mới với nét đẹp rất lãng tử. Trong MV, Thiên sẽ đóng vai của… chính mình - một nam ca sĩ tham gia vào bộ phim tình cảm mà đôi diễn viên trẻ đang vào vai chính. Bối cảnh MV cũng đơn giản, chỉ là sân thượng của một chung cư ở quận 4 để ngắm mặt trời lặn, nhà sách với kệ CD đậm chất vintage… tuy nhiên Thiên mong là các bạn trẻ sẽ thích qua góc máy của đạo diễn. Với sản dự án mở màn này, Thiên mong các kế hoạch sắp tới trong năm 2017 sẽ tạ o một “cú hích” lớn cho Thiên!
* Cám ơn anh!
Cùng xem MV Câu chuyện làm quen nhé!
MINH CHƯƠNG
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: