Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tạm hoãn liveshow vì chấn thương

Thứ ba, 12/06/2018 08:26 (GMT+7)

Theo thông tin từ hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, sau khi Quốc Nghiệp đi bác sĩ kiểm tra, vì chấn thương khá nặng nên buộc lòng họ phải hoãn liveshow Đừng sợ hãi (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại trung tâm SECC).

Diễn viên Quốc Nghiệp cho biết, sau khi đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương, lúc đó anh đã có cảm giác không ổn nhưng vì mọi công tác chuẩn bị cho buổi họp báo lẫn show đã hoàn tất nên Quốc Nghiệp vẫn muốn cố gắng hết sức để hoàn thành show diễn, tri ân những tình cảm mà khán giả Việt Nam đã dành cho hai anh em.

Tuy nhiên, đến chiều Chủ nhật 10/6/2018, phía bên bác sĩ đã đưa ra kết luận cuối cùng là Quốc Nghiệp không thể nào tham gia show diễn này vì nếu như vậy thì hậu quả sẽ rất nặng nề và không thể biết trước chuyện gì xảy ra. Do đó, trong tối Chủ nhật, cả ê kíp đã cùng nhau gặp gỡ và đi đến thống nhất là tạm dời show Đừng sợ hãi.

Kết quả từ Bệnh viện quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn ITO cho biết tình trạng của Quốc Nghiệp như sau:

+ Thái hóa cột sống cổ

+ Thoát vị đĩa đệm tầng C3-C4 ra sau # 6mm, trung tâm, ép mặt trước bao màng cứng, ép nhẹ tủy cổ.

+ Thoát vị đĩa đệm tầng C4-C5 ra sau # 5mm, trung tâm lệch (T), ép mặt trước bao màng cứng.

+ Thoát vị đĩa đệm tầng C5-C6 ra sau # 4mm, trung tâm, ép mặt trước bao màng cứng, chèn ép rễ thần kinh C6 bên (P).

+ Lồi đĩa đệm tầng C6-C7 ra sau # 2mm, trung tâm, ép mặt trước bao màng cứng.

Ngoại trừ vết thương ở cổ thì cánh tay phải của Quốc Nghiệp cũng bị rạn xương.

Chính vì điều này, ê kíp đã quyết định hủy show Đừng sợ hãi trong ngày 28/6. Trong thời gian tới, khi việc chữa trị mang lại kết quả tốt và Quốc Nghiệp có thể biểu diễn lại thì phía gia đình hai nghệ sĩ sẽ thông tin đến khán giả. Mặc dù không thực hiện show ngày 28/6 nhưng vì tình yêu và đam mê với bộ môn nghệ thuật xiếc nên hai nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chắc chắn sẽ không giã từ sự nghiệp. Trước mắt, trong thời gian chờ hồi phục chấn thương, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ thực hiện những công việc khác liên quan đến nghề nhưng không đòi hỏi phải biểu diễn. Bên cạnh đó, cả hai cũng ấp ủ dự định sẽ truyền lại kinh nghiệm và năng lượng đến các bạn trẻ đam mê bộ môn xiếc thông qua một số chương trình và kế hoạch riêng. Ngoài ra, trong năm 2019, nếu không có gì thay đổi thì sẽ có một bộ phim điện ảnh về cuộc đời thật của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp do một đạo diễn người Pháp gốc Việt thực hiện.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: