Thứ năm, 28/03/2019 13:39 (GMT+7)

Với nét dẫn duyên dáng, thông minh, đầy cảm xúc, nữ nghệ sĩ lập kỉ lục là người dẫn dắt Sao nối ngôi 4 mùa giải liên tiếp.

Chương trình Sao Nối Ngôi là cuộc tranh tài dành cho “hậu duệ” của những nghệ sĩ nổi tiếng, đây cũng là nơi các nghệ sĩ trẻ có thể khẳng định chính mình trong hành trình theo đuổi “cái nghiệp” làm nghệ thuật của gia đình, một nơi gắn kết tình cảm ruột thịt ở những gia đình nghệ sĩ.

Trải qua 3 mùa phát sóng, Sao Nối Ngôi dần khẳng định được vị trí trong lòng khán giả. Mùa giải đầu tiên, Sao Nối Ngôi nhận được giải thưởng Mai Vàng danh giá ở hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2016. Qua 3 mùa, chương trình còn mang tên tuổi các nghệ sĩ trẻ đến gần với khán giả nhiều hơn như: Bình Tinh, Hồng Phượng, Lê Lộc, Gia Bảo, Lê Nguyễn Trường Giang, Lương Bằng Quang…

Ở mùa 4 này, vị trí giám khảo chính được giao cho NSƯT Kim Tử Long (thay cho NSND Bạch Tuyết 3 mùa trước đó). NSƯT Kim Tử Long từng giữ vị trí giám khảo ở nhiều chương trình khác nhau, cũng từng xuất hiện ở vai trò giám khảo khách mời của Sao Nối Ngôi và luôn được xem là một giám khảo khó tính, đòi hỏi cao trong chuyên môn.

Đặc biệt mỗi tuần sẽ có hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vân Khánh, Trung Dân, Minh Nhí, Phương Thanh... sẽ đồng hành cùng giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long để đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh.

Tập đầu tiên của Sao Nối Ngôi mùa 4 được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 03/4/2019 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: